Tin mới

Chi Pu quyết 'soán ngôi' Ngọc Trinh, liên tục tung ảnh nội y đến 'ná thở'

Thứ năm, 09/03/2023, 11:19 (GMT+7)

Chi Pu quyết 'soán ngôi' Ngọc Trinh, liên tục tung ảnh nội y đẹp đến "ná thở" khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, Chi Pu lại "làm loạn" mạng xã hội tung bộ ảnh nội y đẹp đến từng centimet. Chân dài sinh năm 1993 khoe triệt để nét đẹp hình thể với nội y màu da quyến rũ. Có thể thấy, càng ngày Chi Pu càng thăng hạng nhan sắc và sở hữu body mướt mắt khiến cư dân mạng chỉ biết trầm trồ: "Xinh quá chị ơi; Cháy quá chị; Đẹp quá trời quá đất; Xuất sắc nha...".

Chi Pu khoe body cực nét chẳng kém cạnh Ngọc Trinh. Ảnh IGNV
Chi Pu khoe body cực nét chẳng kém cạnh Ngọc Trinh. Ảnh IGNV

Chẳng thua kém Ngọc Trinh, thời gian gần đây, Chi Pu liên tục trở thành gương mặt vàng của nhiều thương hiệu nội y đình đám. Body chuẩn không cần chỉnh của nữ diễn viên sinh năm 1993 quả khiến Ngọc Trinh cũng phải dè chừng.

Không thua Ngọc Trinh, Chi Pu trở thành gương mặt vàng của nhiều thương hiệu nội y nổi tiếng. Ảnh IGNV
Không thua Ngọc Trinh, Chi Pu trở thành gương mặt vàng của nhiều thương hiệu nội y nổi tiếng. Ảnh IGNV

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Cư dân mạng trầm trồ trước body của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng trầm trồ trước body của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không.

Chi Pu quyết 'soán ngôi' Ngọc Trinh, liên tục tung ảnh nội y đến 'ná thở' - Ảnh 1
 

Cách đây không lâu, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim. Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".

Chi Pu quyết 'soán ngôi' Ngọc Trinh, liên tục tung ảnh nội y đến 'ná thở' - Ảnh 2
 

Trong bài viết còn cho hay, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jeon Ji Hyun Việt Nam". Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: "Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news