Tin mới

Chi Pu được loạt báo nước ngoài gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'

Thứ năm, 15/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Nhiều tờ báo của Hàn Quốc đưa tin dành lời khen có cánh cho Chi Pu và còn gọi cô là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'.

Mới đây, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim. Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".

Chi Pu được loạt báo nước ngoài gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'. Ảnh internet
Chi Pu được loạt báo nước ngoài gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'. Ảnh internet

Trong bài viết còn cho hay, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jeon Ji Hyun Việt Nam". Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: "Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

Chi Pu nhận cơn mưa lời khen trên báo Hàn Quốc. Ảnh internet
Chi Pu nhận cơn mưa lời khen trên báo Hàn Quốc. Ảnh internet

Trên tờ Cine21, khi được hỏi về việc các diễn viên dường như đã thân thiết với nhau hơn sau khi đóng phim chung và cùng đến Hàn Quốc, Chi Pu chia sẻ: "Ngay từ buổi đọc kịch bản, chúng tôi đã nhận nhiệm vụ từ đạo diễn là phải trở nên thân thiết. Vì vậy, chúng tôi đã trò chuyện, kết nối với nhau nhiều hơn và bây giờ chúng tôi đã thực sự gắn kết với nhau. Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi vẫn thường gặp gỡ và giữ liên lạc. Tôi nghĩ đó có thể là một kết thúc khác của bộ phim (cười)".

Chi Pu được loạt báo nước ngoài gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam' - Ảnh 1

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Chi Pu được loạt báo nước ngoài gọi là 'Kim Tae Hee của Việt Nam' - Ảnh 2

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news