Tin mới

Chi Pu gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải vì kiện hành lý bị cho là 'đáng ngờ'

Thứ sáu, 12/05/2023, 11:53 (GMT+7)

Chi Pu gặp rắc rối tại sân bay Thượng Hải khiến người đẹp lỡ chuyến bay đến địa điểm ghi hình Đạp gió 2023

Mới đây, ngày 12/5, quản lý của Chi Pu đã chia sẻ câu chuyện đằng sau quá trình tham gia chương trình Đạp gió 2023 (Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4) tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo đó, trong quá trình di chuyển đến địa điểm ghi hình, người đẹp gốc Hà Thành đã gặp rắc rối với hai kiện hàng lý “đáng ngờ”. Phía sao nữ 9X hé lộ: “Vì hai kiện hành lý ‘bị cho là đáng ngờ này’, Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh. Lúc các anh hải quan kiểm xong thấy mọi thứ bình thường thì máy bay tới Hồ Nam cũng đã đi mất. Do đó, Chi Pu đành ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp”.

Chi Pu mang quà Việt Nam đến chương trình ở Trung Quốc.
Chi Pu mang quà Việt Nam đến chương trình ở Trung Quốc.

Quản lý của Chi Pu tiết lộ thêm rằng người đẹp chọn cốm tươi và bánh cốm ở Hà Nội bởi nơi đây là địa chỉ người đẹp sinh ra. Trên mạng xã hội, Trương Gia Nghê - mỹ nhân phim Diên Hy công lược, bày tỏ sự yêu thích món đặc sản Việt Nam. 

Ngoài ra, trong phần gặp gỡ, làm quen giữa 33 thí sinh trong chương trình, Chi Pu đã chuẩn bị áo dài và một cặp vé máy bay đến Việt Nam du lịch. Món quà đặc biệt này sau đó đã được trao cho Amber khi nữ ca sĩ trả lời đúng câu hỏi liên quan đến sao nữ Việt. “Đây là áo dài, trang phục truyền thống của Việt Nam”, cô tự hào giới thiệu cho cựu thành viên nhóm f(x) và các “tỷ tỷ”. 

Các chị đẹp khác trầm trồ khi Chi Pu tặng Amber một cặp vé bay đến Việt Nam du lịch. Khi đọc thông tin về món quà, Amber đã không giấu được phấn khích chạy một vòng quanh sân khấu. Chi Pu hy vọng Amber sẽ sang Việt Nam du lịch trong thời gian sớm nhất và mặc áo dài để chụp ảnh. Đồng thời, nữ ca sĩ sẽ tình nguyện làm hướng dẫn viên cho Amber cùng bạn bè khi đến Việt Nam.

Chi Pu gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải vì kiện hành lý bị cho là 'đáng ngờ' - Ảnh 1
 

Được biết, trong khi tham gia Đạp gió 2023, Chi Pu khéo léo quảng bá nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam. Trong tập 1, giọng ca 30 tuổi lựa chọn trình diễn ca khúc tiếng Việt Đóa hoa hồng mà cô từng ra mắt. Bản phối mới của bài hát do Hino sản xuất đậm chất Việt Nam khi đưa vào nhiều nhạc cụ dân tộc như đàn nguyệt, đàn tranh, sáo mèo, sáo nhị. Ngoài ra, trang phục của Chi Pu tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 cũng đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu Việt và nhận được sự yêu thích của mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news