Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nhắn nhủ đến Chi Pu

Thứ tư, 10/05/2023, 15:43 (GMT+7)

Lời nhắn gửi từ Huỳnh Hiểu Minh đến Chi Pu nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Việt.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có lời nhắn nhủ riêng với Chi Pu trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Theo đó, nam diễn viên "Tân bến Thượng Hải chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam và khích lệ nữ nghệ sĩ: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp gió rẽ sóng' trong hành trình này là được".

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Chi Pu lần đầu gặp gỡ cũng đã cầm cầm bảng đón nữ ca sĩ Việt đến trường quay Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cả hai đã có màn chào hỏi, tương tác ngắn gọn nhưng vẫn đủ sức "tạo bão" trên MXH.

Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ với Chi Pu.
Huỳnh Hiểu Minh nhắn nhủ với Chi Pu.

Tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Dù chỉ mới chào sân, song nữ nghệ sĩ cho thấy sự nổi bật thông qua nhan sắc, phong cách thời trang, kỹ năng giao tiếp...

Đến với Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu và ekip cho thấy sự đầu tư về mọi mặt. Theo tiết lộ từ stylist, nữ nghệ sĩ đã diện 10 bộ cánh cho để xuất hiện ở tập 1, nhưng có đến 50 bộ cánh được dự bị ở hậu trường.

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nhắn nhủ đến Chi Pu - Ảnh 1
 

Không chỉ có Huỳnh Hiểu Minh mà Chi Pu cũng được Ella đã chia sẻ hình ảnh Chi Pu kèm những nhận xét có cánh: "Em ấy là một cô gái đến từ Việt Nam, xinh đẹp và có thực lực. Mọi người đã xem sân khấu mở màn tuyệt vời của em ấy chưa?. Màn biến hình của em ấy đẹp lắm, là một đoá hoa hồng đó".

Chi Pu có mối quan hệ với Ella.
Chi Pu có mối quan hệ với Ella.

Tại Trung Quốc, những thông tin liên quan đến Chi Pu tại chương trình cũng được săn đón và quan tâm hàng đầu. Tiết mục mở màn của nữ nghệ sĩ được chia sẻ rầm rộ kèm theo nhiều khen ngợi. Ngày 7/5, từ khóa "Chi Pu mỹ nhân xinh đẹp rạng rỡ" bất ngờ lọt top 7 bảng chung các từ khóa được tìm kiếm nhiều tại Trung Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news