Tin mới

Chi Pu lên tiếng về tin đồn tổ chức concert ở Trung Quốc

Thứ hai, 18/09/2023, 11:20 (GMT+7)

Thông tin Chi Pu sẽ tổ chức concert ở Trung Quốc thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Chi Pu đang là nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến ở cả trong và ngoài nước sau khi tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tại Trung Quốc. Sau khi thành công debut trong chương trình, Chi Pu liên tục nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các gameshow nổi tiếng tại đất nước tỷ dân như "Nhà Hàng Trung Hoa", "Xin Chào Thứ Bảy" khiến các fan của nữ ca sĩ không khỏi "phổng mũi" tự hào. Có thể thấy, sức hút của Chi Pu tại Cbiz không hề nhỏ.

Chi Pu trong chương trình 'Nhà Hàng Trung Hoa'
Chi Pu trong chương trình "Nhà Hàng Trung Hoa"

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc khiến nhiều người chú ý. Ngày 17/9, giọng ca "Đóa hoa hồng" đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân đính chính thông tin trên.

Bài đăng của Chi Pu: 

"Mấy hôm nay thấy nhiều bên lên thông tin Chi sẽ tổ chức concert ở Trung Quốc. Mọi người hỏi Chi quá trời. 

Thiệt tình trong buổi livestream với anh đạo diễn chương trình A Delicious Guess, có bạn khán giả hỏi rằng Chi có tổ chức concert không thì Chi nói rằng Chi cũng mong muốn và hy vọng có thể tổ chức fan meeting nè. Chứ chưa có kế hoạch hay thông báo chính thức gì về concert hết á.

Sợ các bạn fan kì vọng nên phải đính chính liền ạ. Trong thời gian tới Chi vẫn sẽ hoạt động ở cả Việt Nam và Trung Quốc, mong mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ những hoạt động sắp tới của Chi nhé".

Chi Pu phủ nhận tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc
Chi Pu phủ nhận tin đồn tổ chức concert tại Trung Quốc

Trước đó, Chi Pu xác nhận trong một buổi livestream cho biết cô sắp mở một nhà hàng phở Việt Nam tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Dự kiến, nhà hàng sẽ Khai trương vào tháng 10. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 hào hứng chia sẻ: "Mình thích ăn ngon, mình yêu các món ngon trên khắp mọi miền thế giới. Khi đến Trung Quốc, mình đã được ăn rất nhiều món ăn ngon tại đây và cũng muốn giới thiệu cho người Trung Quốc về ẩm thực Việt Nam".

Chi Pu sẽ mở nhà hàng phở Việt tại Trung Quốc
Chi Pu sẽ mở nhà hàng phở Việt tại Trung Quốc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu concert