Tin mới

Chi Pu cả một mùa Tết 'mỏi tay' với hành động khiến dân tình trầm trồ

Thứ năm, 25/02/2021, 10:55 (GMT+7)

Tổng kết Tết bằng hàng loạt hình ảnh thú vị, Chi Pu rất nhanh chóng nhận được lượt tương tác của cư dân mạng với hành động đáng yêu của mình.

Mới đây, Chi Pu khiến dân mạng không khỏi thích thú khi chia sẻ hành ảnh Tổng kết trong suốt mùa Tết vừa qua. Trên trang cá nhân, Chi Pu viết: 'Cả một mùa Tết chỉ đi bế em bé' cùng hàng loạt hình ảnh hết sức dễ thương.

Những nhóc tỳ được Chi Pu bế đa số là con của đồng nghiệp trong làng giải trí, và cơ duyên là những cuộc gặp bất ngờ. Hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh đều là những emn bé xinh xắn khiến Chi Pu mỏi tay trong dịp Tết vừa qua.

Chi Pu cả một mùa Tết 'mỏi tay' với hành động khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
Chi Pu thích thú bế nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà
Chi Pu thích thú bế nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà
Em bé nhà Dương Khắc Linh cũng rất ngoan khi được cô Chi Pu bế
Em bé nhà Dương Khắc Linh cũng rất ngoan khi được cô Chi Pu bế

Hình ảnh cựu hotgirl Hà thành bên những nhóc tỳ dễ thương lập tức gây sốt trên mạng xã hội và nhận được hàng nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Đa phần đều bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh của nàng cựu hotgirl cùng vẻ mặt vô cùng đáng yêu của các nhóc tỳ. Bên cạnh đó, nhiều người còn 'hỏi khó' Chi Pu, bao giờ cô mới có thiên thần nhỏ của mình.

Dân tình thắc mắc không biết đến bao giờ Chi Pu mới có một thiên thần nhỏ cho mình
Dân tình thắc mắc không biết đến bao giờ Chi Pu mới có một thiên thần nhỏ cho mình

Trong năm 2020 vừa qua, Chi Pu tiếp tục kiên trì với con đường ca hát mà cô đã lựa chọn, mặc cho những lời chê bai, phản đối của dư luận khi cho ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi. MV của cô được đánh giá là có sự đầu tư, trau chuốt về mặt hình ảnh. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đã biết lựa chọn thể hiện ca khúc phù hợp với chất giọng của mình.

Tuy nhiên, nữ diễn viên 5S Online năm nào vẫn khiến dân tình không khỏi tranh cãi khi mỗi lần hát live là lộ giọng hát yếu ớt, khó có thể đào tạo được. Trước hàng loạt rất nhiều chỉ trích từ dư luận, Chi Pu vẫn kiên định với con đường mình lựa chọn và không hề có dấu hiệu lùi bước trên con đường ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news