Tin mới

Đầu năm, Chi Pu nối gót đàn chị Ngọc Trinh 'thiêu đốt' bao ánh nhìn trong bộ đồ bơi gợi cảm

Thứ bảy, 20/02/2021, 10:07 (GMT+7)

Học theo đàn chị Ngọc Trinh, Chi Pu ngày càng táo bạo khi sẵn sàng 'phơi bày' đường cong cơ thể trong thiết kế mát mẻ, khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Có thể nói, Chi Pu là gương mặt đáng gờm trên 'đường đua gợi cảm' của làng giải trí Việt. Từ hình ảnh của một Hot girl bánh bèo, trong trẻo ngày ngày nào, Chi Pu dần lột xác với vẻ đẹp mang hơi hướng quyến rũ, huyền bí.

Đặc biệt, từ sau khi 'học theo' đàn chị Ngọc Trinh, mỹ nhân sinh năm 1993 này không ngần ngại 'phô bày' đường cong nóng bỏng trong các thiết kế mát mẻ, khoe trọn vẻ đẹp hình thể khó ai sánh bằng. 

Học theo Ngọc Trinh, Chi Pu ngày càng táo bạo
Học theo Ngọc Trinh, Chi Pu ngày càng táo bạo

Trong những ngày đầu năm, Chi Pu lại tiếp tục khiến khán giả trầm trồ với hình ảnh mới nhất trong bộ đồ bơi mát mẻ. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng thân hình cân đối kết hợp cùng quá trình luyện tập chăm chỉ đã giúp nữ diễn viên sở hữu 'vòng eo con kiến', tự tin diện trang phục bó sát.

Chi Pu khỏe đường cong nóng bỏng
Chi Pu khỏe đường cong nóng bỏng

Bên dưới những hình ảnh mướt mắt của Chi Pu, nhiều người bày tỏ sự trầm trồ bởi vẻ đẹp 'thiêu đốt' mọi ảnh nhìn, ủng hộ cô nàng đi theo phong cách này. Thậm chí có người cho rằng vẻ đẹp của cô quyến rũ hơn đàn chị Ngọc Trinh rất nhiều.

Song song với những lời bình luận tích cực, ngợi khen Chi Pu, một số khác thông qua hình ảnh này lại nhận phải những bình luận tiêu cực về giọng hát của mình. Nhiều người cho rằng Chi Pu chỉ phù hợp với vai trò là một người mẫu, diễn viên bởi giọng hát của cô dù luyện tập nhưng cũng khó mà có thể trở thành ca sĩ. 

Đầu năm, Chi Pu nối gót đàn chị Ngọc Trinh 'thiêu đốt' bao ánh nhìn trong bộ đồ bơi gợi cảm - Ảnh 1

Chi Pu từng bước vào làng giải trí với danh xưng hotgirl. Từng bước, cô thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim và bắt đầu nam tiến. Năm 2017, Chi Pu trở thành cái tên hot nhất nhì làng giải trí khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận phải sự phản đối của cả đồng nghiệp lẫn khán giả.

Đến nay, dù vẫn bị chỉ trích nặng nề bởi giọng hát, thế nhưng Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp cầm mic và cố gắng mang đến những MV có sự đầu tư nhất đến với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu