Tin mới

Chí Tài bỏ show, ‘dằn mặt’ bầu trẻ ‘vuốt mặt nể mũi’ sau khi bị bắt chờ 2 tiếng

Thứ năm, 12/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Nghệ sĩ Chí Tài là một người hoạt động rất lâu trong showbiz nhưng chưa từng dính scandal, anh cũng không phải là người thích “náo nhiệt” trên mạng xã hội.

Trước tình Mưa lũ ở miền Trung, nhiều nghệ sĩ đã chọn cách tham gia đêm nhạc từ thiện để quyên góp, ủng hộ người dân gặp khó khăn. Nghệ sĩ Chí Tài cũng từng xác nhận sẽ tham gia hiện trong đêm nhạc Từ thiện do Gia Bảo tổ chức hướng về miền Trung.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, anh cho biết sẽ không xuất hiện trong đêm nhạc từ thiện đó. Dù xuất hiện trong poster nhưng anh quyết định sẽ không biểu diễn vì sự không chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Nghệ sĩ Chí Tài cho biết bản thân hiếm khi nào bỏ công việc giữa chừng nhưng lần này anh rất tức giận trước cách làm việc của ekip khi bắt anh chờ tới 2 tiếng, trong khi ca sĩ trẻ lại được ưu tiên

Cụ thể, anh cho biết bản thân tham gia sự kiện với mục đích gây quỹ hỗ trợ bà con miền Trung. Theo lịch trình dự kiến, nghệ sĩ Chí Tài sẽ lên sân khấu lúc 21 giờ 30 phút, nhưng đến tận sáng sớm hôm sau, anh vẫn chưa được lên biểu diễn. Anh cho rằng: “Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm”.

Cư dân mạng cho rằng để anh tức giận như vậy chính tỏ lỗi lớn đến từ ban tổ chức, vì nghệ sĩ Chí Tài rất ít khi nổi giận. Anh cho biết: “Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả, hôm qua là lần đầu tiên. Lí do: Công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu bầu vai con cháu chưa biết hành xử: Không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ".

Anh cũng thẳng thắn nhắc nhớ các bầu show trẻ khác: "Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết "vuốt mặt nể mũi", có tôn ti trật tự trong nghề... Còn hơn sau tất cả: "Xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh" thì cũng..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news