Tin mới

Mạc Văn Khoa thẳng thừng nói sẽ làm điều khác lạ nếu bị tẩy chay như đàn chị

Thứ tư, 11/11/2020, 12:34 (GMT+7)

Mạc Văn Khoa cũng chia sẻ thêm về bạn gái đang bầu của mình và dự định kết hôn trong tương lai, lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ

Mạc Văn Khoa là đàn em diễn chung chương trình Ơn giời cậu đây rồi với Lâm Vỹ Dạ. Mới đây, trong một sự kiện, khi được hỏi về đàn chị, anh đã lên tiếng bảo vệ cô nàng công khai và nêu ý kiến về câu chuyện trên.

Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ

Mạc Văn Khoa thẳng thắn: "Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ em. Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo cho nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa".

Anh cũng thẳng thắn sẽ “kệ” người ta, dù gặp trường hợp tương tự Lâm Vỹ Dạ cũng sẽ bình thường vì bản thân mình không làm gì sai trái: "Còn ai ghét mình thì kệ người ta. Người ta ghét mình thì mình cũng không nên ghét lại vì sống cần phải bao dung tí xíu".

Bên cạnh đó, tình yêu của Mạc Văn Khoa với người yêu cũng thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Bạn gái anh hiện đã mang bầu 7 tháng. Hiện cả hai vẫn chưa tính làm đám cưới vì muốn em bé lớn hơn. Thậm chí, Mạc Văn Khoa cũng không ngại cho biết bạn gái mang thai, tăng cân nhiều nhưng rất hoàn hảo.

"Lúc chưa có bầu, bạn gái tôi ốm lắm vì hay đi theo tôi nắng mưa... Lúc có bầu, cô ấy ở nhà, tôi thấy nhìn càng ngày càng 'ngon'", anh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news