Tin mới

Chỉ vì không muốn đeo nhẫn cưới, người đàn ông tạo ra đế chế kinh doanh riêng kiếm được 4.500 USD/tháng

Thứ năm, 19/10/2023, 15:39 (GMT+7)

Vì tính chất công việc và muốn bảo vệ chiếc nhẫn cưới được đặt làm riêng còn nguyên vẹn, một ông bố ở Úc đã nghĩ ra đế chế kinh doanh mới kiếm được 4.500 USD mỗi tháng.

Theo tờ New York Post, một người đàn ông ở Perth (Australia) gặp phiền toái trong việc đeo nhẫn cưới bỗng nảy ra ý tưởng kinh doanh độc lạ, kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.

Aaron - một người đàn ông của gia đình điển hình, làm việc tại một công ty điện lực. Chia sẻ trên Kidspot, anh cho biết, vì đặc thù công việc, việc đeo nhẫn cưới khiến tay anh có thể bị sưng phù trong những tình huống khẩn cấp. Tuy nhiên, bản thân anh lại không muốn tháo nhẫn cưới vì muốn khẳng định mình là người có gia đình và vợ con là nguồn động lực to lớn của anh. Để khắc phục tình trạng khó xử, Aaron đã mua một chiếc nhẫn silicon từ một trang web ở nước ngoài vào năm 2018.

Aaron và Kacey thành lập TUFF Rings Australia. Ảnh New York Post.
Aaron và Kacey thành lập TUFF Rings Australia. Ảnh New York Post.

Sau khi đeo chiếc nhẫn tạm thời trong một năm, vợ của Aaron - Kacey, đã đề xuất họ nên tự tạo ra chiếc nhẫn của riêng mình để những người khác cũng có thể sở hữu một chiếc nhẫn tương tự. Ngoài việc phải đặt mua từ nước ngoài, món hàng này cũng được giao trong thời gian khá lâu.  

Kacey nói thêm: “Trước đây, cả hai chúng tôi từng thiết kế bất kỳ đồ trang sức nào hoặc tạo ra một sản phẩm nào, vì vậy đây là một bước nhảy vọt lớn”.  

Được biết, cặp đôi bỏ ra 5.726 USD tiền tiết kiệm và phải mất 3 tháng cùng đối tác kinh doanh là chị gái của Kacey, Fiona - để biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực khi ra mắt thương hiệu TUFF Rings Australia. 

Những chiếc nhẫn này có giá bán lẻ từ 10,50 USD có các kích cỡ từ 6 đến 16, được làm từ 100% silicone y tế, không thấm nước... 

Sản phẩm nhẫn cưới silicon của cặp đôi. Ảnh New York Post.
Sản phẩm nhẫn cưới silicon của cặp đôi. Ảnh New York Post.

Ban đầu, doanh số bán hàng rất chậm khiến cả hai vợ chồng nhà Aaron và Kacey như "ngồi trên đống lửa". Tuy nhiên, sau một thời gian marketing, quảng bá, tin tức về dòng sản phẩm đặc biệt của vợ chồng Aaron đã lan rộng hơn. Nhờ đó, các đơn đặt hàng bắt đầu tăng dần.

“Đơn đặt hàng lớn đầu tiên của chúng tôi là từ đội cảnh sát, họ đã đặt mua 60 chiếc nhẫn và lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó là một sai lầm hoặc rằng chúng tôi đang bị điều tra”, Kacey, 42 tuổi cười nói. 

Nhận thấy đây là nhu cầu của nhiều khách hàng, chúng tôi có thêm động lực để thúc đẩy công việc kinh doanh. 

Trong vòng một năm, công việc kinh doanh của vợ chồng nhà Kacey đã hòa vốn và doanh số bán hàng hiện đạt hơn 5.000 chiếc nhẫn chỉ sau 4 năm. 

“Chúng tôi bán được số nhẫn trị giá 4.450 USD mỗi tháng và điều đó thật khó tin”, Kacey tự hào nói. Bất chấp sự phát triển của thời đại công nghệ, cặp vợ chồng này vẫn có thể điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng từ một căn phòng trống trong nhà. May mắn cả hai nhận được sự giúp đỡ của Tilley - cô con gái tám tuổi của Aaron và Kacey.

Cô con gái 8 tuổi cũng tham gia giúp bố mẹ trong việc kinh doanh. Ảnh New York Post.
Cô con gái 8 tuổi cũng tham gia giúp bố mẹ trong việc kinh doanh. Ảnh New York Post.

"Con gái của chúng tôi luôn giúp đỡ cha mẹ trong việc dinh doanh. Có những ngày con bé kiếm được 5 USD nhờ việc dãn nhãn lên quà tặng để chuẩn bị cho khách mua hàng", Kacey nói.

Bà chủ 42 tuổi vui khi thấy con gái học được những bài học về kinh doanh và tiền bạc. Kacey cho biết thêm, con gái cô còn tập bán thức ăn cho chó cưng dành cho những người sống cùng khu. 

Bên cạnh việc kinh doanh, cặp đôi cũng tiết lộ bí quyết duy trì cuộc hôn nhân 14 năm. Aaron cho biết, anh và vợ cải thiện mối quan hệ thông qua liệu pháp trị liệu. Theo anh, việc vợ chồng thừa nhận những điểm mạnh của nhau là điều rất quan trọng. Người đàn ông 37 tuổi còn chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc duy trì nuôi dưỡng một cuộc hôn nhân hạnh phúc trên trang web TUFF Rings Australia. 

“Mọi việc khá dễ dàng và chúng tôi đều tuân theo các quy tắc của mình. Điều quan trọng là chúng tôi hiểu điểm mạnh của đối phương", anh cho biết. 

Đối với Aaron và Kacey, cặp đôi cảm thấy hạnh phúc khi sản phẩm họ tung ra thị trường giúp ích được cho nhiều người. 

“Chúng tôi đang đạt được mục tiêu bán hàng nhưng điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là biết mình đang tạo ra sự khác biệt nhờ những phản hồi nhận được từ khách hàng", bà mẹ một con nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ