Tin mới

Chị vợ bị phản bội trong clip 'chồng dẫn nhân tình về còn tự tin video call' giải thích chi tiết bất hợp lý

Thứ ba, 21/07/2020, 10:10 (GMT+7)

Trước những điểm bất hợp lý mà cư dân mạng nghi ngờ, mới đây, chị S. (TP.HCM) là người đăng tải clip lên mạng xã hội và cũng là người bị lừa dối trong clip đã làm sáng tỏ mọi việc.

Cách đây 1 tuần, cư dân mạng xôn xao chia sẻ clip bắt chồng "ăn vụng" rất cao tay của chị vợ. Trong clip, nhân lúc vợ đi vắng, anh chồng dẫn gái về "tòm tem".

Có vẻ cũng hơi nghi nghi, chị vợ gọi video call kiểm tra. Anh chồng rất tự tin quay khắp phòng, chứng minh đang ở nhà một mình, trong khi cô nhân tình trốn chui trốn lủi để tránh lọt vào camera.

Tuy nhiên, không ngờ mọi hành động lén lút của anh chồng đã bị ghi lại. Có một giây anh chồng nhìn thẳng về hướng camera giám sát, tuy nhiên nhiều người cho rằng không thể có chuyện "đột nhiên không nhớ ra nhà có camera", có thể chị vợ giả vờ không biết cách xem cam khiến chồng chủ quan hoặc lắp camera ẩn, không cho chồng biết.

Trước những điểm bất hợp lý mà cư dân mạng nghi ngờ, mới đây, chị S. (TP.HCM) là người đăng tải clip lên mạng xã hội và cũng là người bị lừa dối trong clip đã chia sẻ trên tài khoản cá nhân (Facebook, Tiktok) cho biết, người đàn ông trong video là chồng chưa cưới của chị, người Hàn Quốc.

Chia sẻ của chị S. về chi tiết tưởng vô lý nhưng hoá ra hợp lý.

Việc bắt gian người yêu tại trận là nằm ngoài dự đoán của chị. Hầu hết mọi người sau khi xem clip đều thắc mắc chi tiết khi người đàn ông thoáng nhìn vào camera đang ghi lại sự việc và cho rằng đây là một vụ được sắp xếp với mục đích "câu like".

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, chị S. đã giải thích tường tận chi tiết bất hợp lý về chiếc cam. "Các bạn đừng hỏi vì sao gắn camera mà người yêu mình không biết. Anh ấy biết là có gắn, nhưng cam bị hỏng nên anh ấy rút dây điện từ lâu và mình cũng thấy không cần thiết nên không sửa và cắm điện lại thôi. Nhưng trước khi mình đi công tác cứ như có linh cảm gì và cũng để tiện trông cô giúp việc qua dọn nhà thì mình nhờ cô cắm điện lại, ổ cắm bị che bởi cái giường spa của mình. Nên chỉ một động tác âm thầm gọi thợ tới sửa cắm điện vào cam thôi là mọi chuyện được sáng tỏ. Cam nhà mình dòng X. rẻ bèo thôi, hoạt động hay không cũng không có lazer hay đèn báo hiệu nhé", chị S. chia sẻ.

Theo chị S., lúc xem cam em run bần bật, ức chế, nhưng không khóc nổi. Tới hôm nay nghĩ lại mới khóc như mưa vì ức, mà thôi khóc được thì nó lại nhẹ lòng. Nên mai mốt ai chia tay mà muốn khóc cứ khóc nhé, cảm xúc bình thường của con người thôi. Ảnh: FB

Cũng theo chị S., lúc đầu gọi người ta còn chối là đang ở nhà một mình cơ, sau nhận ra là camera có vẻ như hoạt động và đang bị theo dõi thì khai thật hết.

Chị S. cho biết mình đã chia tay bạn trai ngay sau sự việc. Lúc mới phát hiện, chị cũng rất cay và hăng máu nhưng lúc đó đang ở Hà Nội, lại đã 12h đêm nên không còn chuyến bay nào. Chị ngẫm lại cũng may lúc đó không "phi" về TP.HCM, nếu không chẳng biết chuyện tồi tệ gì sẽ xảy ra, bởi bản thân chị khá nóng nảy.

Chị cho rằng Đánh ghen một trong 2 người hay cả anh lẫn ả thì cũng không giải quyết được việc gì, có khi còn vào tù ra tội. Chị khuyên chị em trong bất cứ tình huống nào cũng cần phải bình tĩnh.

Về lý do quyết định đăng tải clip lên mạng xã hội, chị S, chia sẻ: "Em up clip để chia sẻ và nhắc bản thân không được ngu mà quay lại, phải sống cuộc sống vui vẻ không có lừa dối. Đàn ông không thiếu, không việc gì phải tha thứ mãi cho kẻ cứ thích trêu đùa tình cảm của mình. Đầu cũng mọc sừng rồi thì vui vẻ là mình được cao thêm tí chứ không phải buồn quá làm gì. Tuần này em đi du lịch, em sẽ làm tất cả những thứ em thích, việc mà trong một năm qua nhiều khi theo ý kiến người khác em cứ phải nhịn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news