Tin mới

Chia tay chồng thiếu gia, Hòa Minzy được con trai đền đáp điều vô cùng xứng đáng

Thứ tư, 08/06/2022, 11:52 (GMT+7)

Mặc dù là mẹ đơn thân, không trọn vẹn về tình cảm nam nữ nhưng đổi lại Hòa Minzy lại được con trai đối xử vô cùng đặc biệt.

Trợ lý của Hòa minzy mới đây đã đăng tải đoạn clip về bé Bo - con trai chung của chị cả nhà Hoa râm bụt và thiếu gia Minh Hải khiến Cộng đồng mạng bật cười. Theo đó, hai cô cháu đang di chuyển trên xe để đón Hòa Minzy. Khi được trợ lý hỏi đi đâu, bé Bo hồn nhiên đáp rằng: "Đi đón mẹ Hòa Minzy thúi thúi". 

Chia tay chồng thiếu gia, Hòa Minzy được con trai đền đáp điều vô cùng xứng đáng
Chia tay chồng thiếu gia, Hòa Minzy được con trai đền đáp điều vô cùng xứng đáng

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn của dân mạng. Sự đáng yêu và phản xạ của cậu bé khiến dân tình bật cười vì không nghĩ Bo lại gọi mẹ với biệt danh dễ thương như vậy. Đáng nói, đây cũng là biệt danh mà nữ ca sĩ gọi con trai.

Bé Bo gọi mẹ Hòa với biệt danh 'mẹ Hòa thúi thúi'
Bé Bo gọi mẹ Hòa với biệt danh "mẹ Hòa thúi thúi"

Sau khoảng thời gian theo dõi bé Bo, cộng đồng mạng phần nào hiểu được khả năng tấu hài của Bo được thừa hưởng từ mẹ Hòa. Dự đoán trong tương lai, Bo chắc chắn sẽ có nhiều pha khiến fan phải cười bể bụng hơn nữa, sớm trở thành "mầm non giải trí tương lai".

Chia tay chồng thiếu gia, Hòa Minzy được con trai đền đáp điều vô cùng xứng đáng - Ảnh 1

Được biết con trai của Hòa Minzy có tên đầy đủ là Nguyễn Thiên Ân, tên gọi ở nhà là Bo. Kể từ khi cậu bé ra đời, Hòa Minzy đã nhanh chóng gia nhập đường đua bỉm sữa cuồng con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ ảnh con trai, thậm chí fanpage của bé Bo còn có hơn 1 triệu người theo dõi.

Bé Bo giống như món quà vô giá mà Hòa Minzy nhận được
Bé Bo giống như món quà vô giá mà Hòa Minzy nhận được

Sở hữu lượng fan cực kỳ đông đảo, lại được rất nhiều người yêu quý, bé Bo giống như một phần quà lớn mà Hòa Minzy nhận được sau những tổn thương về mặt tình cảm. Nhờ cách nuôi dạy con khéo léo của nữ ca sĩ mà cậu bé Bo rất tình cảm, biết hỏi thăm mẹ mỗi ngày như ông cụ non. Dù tình cảm chưa trọn vẹn nhưng đổi lại Hòa Minzy lại có bé Bo, nguồn động lực to lớn để nữ ca sĩ cố gắng hằng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news