Tin mới

Hết lòng nuôi em trai sống sang chảnh, Hòa Minzy vẫn bị 'khịa' đúng ngày sinh nhật

Thứ hai, 06/06/2022, 14:49 (GMT+7)

Nguyễn Văn Hùng - em trai Hòa Minzy được khen ngợi sở hữu ngoại hình cao, điển trai và luôn biết quan tâm đến chị gái.

Mới đây, Hòa Minzy vừa tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 27. Xuất hiện tại buổi tiệc, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi những lời chúc mừng đến cô. Năm nay là sinh nhật đầu tiên của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp không còn có thiếu gia Minh Hải kề cạnh. Bởi họ đã "đường ai nấy đi" từ hồi đầu năm 2022. 

Tuy nhiên, thông qua những khoảnh khắc được nữ nghệ sĩ chia sẻ lên mạng xã hội, có thể thấy cô đã dần lấy lại trạng thái tích cực. Hội bạn thân Hoa dâm bụt gồm Đức, Erik vừa xả loạt ảnh đón sinh nhật "chị cả". Và em trai ruột của nữ nghệ sĩ - Nguyễn Văn Hùng có cũng động thái "xả kho ảnh" tiệc sinh nhật của chị gái mình.

Việc Hòa minzy nổi tiếng, xinh đẹp ai cũng biết, thế nhưng trong ngày sinh nhật của mình bất ngờ bị giật spotlight bởi chính 1 người không ngờ tới. Bởi ngoại hình của anh chàng quá điển trai, chiều cao ấn tượng cùng visual xịn sò hết nấc.

Hòa Minzy chụp ảnh cùng em trai (Ảnh: Internet)
Hòa Minzy chụp ảnh cùng em trai (Ảnh: Internet)

Khi chụp ảnh cùng chị gái, em trai Hòa Minzy còn tranh thủ "khịa" chiều cao của chị gái: "Tương lai thay đổi con người vẫn vậy. Tính cách thay đổi con người vẫn vậy, chiều cao thay đổi thì khác đấy". Phía dưới phần bình luận, netizen cũng dành lời khen ngợi cho ngoại hình của 2 chị em Hòa Minzy. Bên cạnh đó, nhiều người lầy lội xin nữ nghệ sĩ cho làm em dâu. 

Nguyễn Hùng sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao nổi bật (Ảnh: Internet)
Nguyễn Hùng sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao nổi bật (Ảnh: Internet)

Được biết, em trai của nữ nghệ sĩ có tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên năm cuối của 1 trường Đại học ở TP.HCM. Việc có chị gái là ca sĩ nổi tiếng, bởi vậy anh chàng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Chàng trai 10X cũng được nhận xét rất thân thiện. 

Cậu bạn cũng được nhận xét là người khá tâm lý, thường xuyên động viên chị gái mỗi khi gặp những khó khăn. Và cũng phụ giúp chị gái trông cháu. 

Hết lòng nuôi em trai sống sang chảnh, Hòa Minzy vẫn bị 'khịa' đúng ngày sinh nhật - Ảnh 1
Em trai Hòa Minzy thường xuyên đi du lịch đi du lịch và có sở thích chơi mô tô (Ảnh: Internet)
Em trai Hòa Minzy thường xuyên đi du lịch đi du lịch và có sở thích chơi mô tô (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân của em trai Hòa Minzy, có thể thấy rằng, Nguyễn Văn Hùng có cuộc sống khá sang chảnh, thường xuyên đi du lịch, mua sắm hàng hiệu. Trước đó, giọng ca Rời bỏ từng tiết lộ, bản thân luôn cố gắng tạo điều kiện vật chất và làm những điều tốt đẹp nhất để em có cuộc sống tốt đẹp nhất. 

Đáp lại tình yêu thương và sự chiều chuộng của "tình cũ" Công Phượng, Văn Hùng luôn nỗ lực, cố gắng. "Chị đừng sợ cô đơn, em sẽ bảo vệ chị thay cho những người đàn ông khác trên cuộc đời này", em trai tình cũ Minh Hải bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news