Tin mới

Tình cũ của Hòa Minzy lại lộ tâm trạng buồn bã sau hơn 3 tháng chia tay

Thứ bảy, 04/06/2022, 15:04 (GMT+7)

Động thái mới đây của thiếu gia Minh Hải nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau hơn 3 tháng chia tay Hòa Minzy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ của Hòa minzy - thiếu gia Minh Hải lại đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

"Đôi khi chúng ta cần buông bỏ những thứ trong cuộc sống của mình để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn. Căng thẳng ít đi và sống nhiều hơn. Đừng lãng phí năng lượng, khi bạn có lựa chọn để hạnh phúc", Minh Hải viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ tâm trạng của thiếu gia Minh Hải. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ tâm trạng của thiếu gia Minh Hải. Ảnh chụp màn hình

Không biết dòng chia sẻ đang muốn nói điều gì nhưng có thể thấy, Minh Hải vẫn còn thể hiện tâm trạng buồn sau 3 tháng chia tay Hòa Minzy.

Hồi tháng 2, Hòa Minzy chính thức công khai chia tay Minh Hải sau 5 năm bên nhau. Mối tình ngọt ngào được nhiều người chúc mừng đã không thể cùng nhau suốt kiếp.

Tiết lộ về nguyên nhân họ chia tay, Hòa Minzy khẳng định do định hướng cuộc sống của mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không tạo được tiếng nói chung dành cho nhau nên đã quyết định dành cho nhau lối đi riêng nhưng họ vẫn sẽ có điểm chung là cùng chăm sóc con trai.

Sau khi lên tiếng xác nhận sự việc này, nữ ca sĩ cũng bày tỏ mọi người không đào sâu vấn đề riêng tư để tránh làm tổn thương đến con trai. Thậm chí, Hòa Minzy còn không ngại nhấn mạnh nguyên nhân của họ chia tay không hề có người thứ 3 hay vì yêu xa và cô cũng không hề chuẩn bị ra sản phẩm âm nhạc nào hết. Do đó, cả hai quyết định chia tay văn minh, cùng tôn trọng đối phương và ra đi một cách êm đẹp.

Tình cũ của Hòa Minzy lại lộ tâm trạng buồn bã sau hơn 3 tháng chia tay - Ảnh 1

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy đã trở lại với cô gái đầy năng lượng và sức sống khi cô dành thời gian đi du lịch, chăm sóc con trai và chăm chỉ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện trước chốn đông người, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vẫn luôn thể hiện trạng thái tốt và mang đến năng lượng đầy sức sống cho khán giả.

Về thiếu gia Minh Hải, anh vẫn đang công tác tại Úc. Từ sau khi chia tay Hòa Minzy, chàng thiếu gia đã thay đổi về ngoại hình. Khán giả phát hiện anh đã ốm đi khá nhiều nhưng vẫn điển trai, phong độ. Trong khi Hòa Minzy liên tục vui vẻ, chia sẻ nhiều điều tích cực thì Minh Hải lại khá nhiều tâm trạng. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải