Tin mới

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gặp vận đen giữa lúc thu về cả trăm tỷ

Thứ tư, 10/05/2023, 10:48 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gặp vận đen khi kẻ xấu lợi dụng tên tuổi giữa lúc thu về cả trăm tỷ từ "đứa con tinh thần".

Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã công khai việc bị một kẻ xấu ẩn danh lợi dụng tên tuổi để lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin. Minh Hà chia sẻ: "Hà vừa được mọi người báo tin có tài khoản giả mạo (không có tick xanh chính chủ) chạy quảng cáo Lý Hải - Minh Hải tuyển dụng "việc nhẹ lương cao". Các bạn đừng tin và không cung cấp bất kỳ thông tin gì hết giùm mình nhé".

Vợ chồng Lý Hải cảnh báo lừa đảo. Ảnh chụp màn hình
Vợ chồng Lý Hải cảnh báo lừa đảo. Ảnh chụp màn hình

Song song đó, bà xã Lý Hải cùng nhờ mọi người giúp đỡ để tránh tình huống đáng tiếc xảy ra. Đó là khi thấy thông tin bất thường về Lý Hải - Minh Hà làm tài khoản giả mạo hãy nhanh chóng báo vụ việc này. Cuối cùng, Minh Hà nhắn nhủ tới kẻ xấu rằng: "Làm ơn đừng như vậy, cuộc sống này ai cũng có khó khăn, giờ là lúc giúp nhau. Nếu không giúp được thì đừng lừa mọi người như vậy bạn nhé. Cuộc đời có nhân quả. Mong bạn tỉnh ngộ".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gặp vận đen giữa lúc thu về cả trăm tỷ - Ảnh 1
 

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ quan điểm bức xúc thay cho vợ chồng Lý Hải: "Đúng là không có đức; Cảm ơn anh chị đã thông báo cho mọi người được biết. Chúc anh chị nhiều sức khỏe. Luôn ủng hộ và quý mến anh chị; Kẻ xấu luôn ở trong bóng tối, phải tìm cách đưa chúng ra ánh sáng anh chị ơi...".

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gặp vận đen giữa lúc thu về cả trăm tỷ - Ảnh 2
 
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gặp vận đen giữa lúc thu về cả trăm tỷ - Ảnh 3
 

Ca sĩ Lý Hải kết hôn với Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh.  Cặp đôi Lý Hải Minh Hà trở thành hình mẫu lý tưởng với không ít người bởi gia đình hạnh phúc và kinh tế vững mạnh.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh internet

Vừa qua, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã cho ra mắt bộ phim "Lật mặt 6" và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Với Doanh thu trên 200 tỷ đồng, Lật mặt 6 hiện đứng thứ 2 trong danh sách phim Việt ăn khách nhất năm nay, xếp sau Nhà bà Nữ (hơn 458 tỷ đồng). Trước đó, có 2 phim vượt mốc doanh thu trên 100 tỷ đồng là Chị chị em em 2 và Siêu lừa gặp siêu lầy. Trước đó, có 2 phim vượt mốc doanh thu trên 100 tỷ đồng là Chị chị em em 2 và Siêu lừa gặp siêu lầy.

So với các phần trước, Lật mặt 6 được đánh giá cao về mặt kịch bản. Phim giữ đúng phong cách Lý Hải với phần bối cảnh được đầu tư, dàn diễn viên không ngôi sao và câu chuyện nhiều twist.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news