Tin mới

Hồ Văn Cường cát xê 200 triệu vẫn tiết kiệm, 1 bộ vest biểu diễn trăm sân khấu?

Chủ nhật, 12/06/2022, 15:54 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng, Hồ Văn Cường nên mua sắm thêm các bộ đồ để càng chỉn chu hơn khi đi biểu diễn, tương xứng với mức cát-xê đang có.

Sau khi trở lại với sân khấu và được bầu Thuỵ cùng danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu, Hồ Văn Cường đã dần có những cú bứt phá mạnh mẽ trong sự nghiệp. Gần đây, ông bầu của làng bóng đá Việt Nam bất ngờ hé lộ, con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung đi hát đã có mức cát-xê "khủng" lên đến 200 triệu đồng/show, tương đương với nhiều sao hạng A trong showbiz Việt. 

Danh ca Ngọc Sơn là người đỡ đầu nghệ thuật cho Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời (Ảnh: internet)
Danh ca Ngọc Sơn là người đỡ đầu nghệ thuật cho Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời (Ảnh: internet)

Loạt thông tin tích cực liên quan đến nam ca sĩ họ Hồ này sau quãng thời gian sóng gió khiến nhiều người mừng thay cho anh. Việc có mức thu nhập cao sẽ giúp được giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol Kids sớm ổn định được cuộc sống, lo cho bản thân và gia đình. 

Thế nhưng, mặc dù có mức thù lao cao ngất ngưởng, Hồ Văn Cường vẫn giữ lối sống giản dị tiết kiệm của quãng thời gian khó khăn, thiếu thốn. Bằng chứng là nếu xem những bức ảnh anh đi biểu diễn, đi tập hát cùng danh ca Ngọc Sơn, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ nàng khi biết rằng, anh chỉ quanh quẩn vài bộ vest, chất liệu như nhau chỉ khác màu sắc. 

Hồ Văn Cường cát xê 200 triệu vẫn tiết kiệm, 1 bộ vest biểu diễn trăm sân khấu? - Ảnh 1
Các bộ vest của Hồ Văn Cường có thiết kế khác giống nhau, chỉ khác ở mặt màu sắc (Ảnh: Internet)
Các bộ vest của Hồ Văn Cường có thiết kế khác giống nhau, chỉ khác ở mặt màu sắc (Ảnh: Internet)

Có vẻ như nam ca sĩ đã may nhiều bộ đồ giống nhau chỉ khác màu để đi biểu diễn. Đây là một biểu hiện mà netizen cho rằng của sự tiết kiệm, giản dị dù cuộc sống hiện tại đã dần ổn định hơn. 

Ở thời điểm hiện nay, mỗi khi đi diễn, nam ca sĩ nhí một thời thường diện những bộ vest. Lên đồ như vậy giúp cho anh trở nên bảnh bao, chỉn chu hơn trong mắt công chúng. Tuy nhiên, việc mặc đi mặc lại nhiều set đồ cũ quá nhiều thì cũng không nên. Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung nên đầu tư mua sắm hơn để trang phục xuất hiện trước công chúng hình ảnh được trở nên đa dạng hơn. 

Phi Nhung từng nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi. Từng có những lùm xùm cho rằng, nam ca sĩ 'vô ơn' với mẹ nuôi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Phi Nhung từng nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi. Từng có những lùm xùm cho rằng, nam ca sĩ "vô ơn" với mẹ nuôi khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Sau khi Phi Nhung qua đời, Thần tượng âm nhạc nhí từng vướng vào ồn ào không đáng có. Khi ấy, tên tuổi của giọng ca sinh năm 2003 bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Mặc dù vậy, Hồ Văn Cường đến nay vẫn mạnh mẽ vượt qua mọi thị phi và tiến lên phía trước, xây dựng lại sự nghiệp và liên tục có những hành động đẹp thể hiện con người hiền hòa, gần gũi với người xung quanh và vô cùng yêu mến, trân trọng những người hâm mộ của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news