Tin mới

2 người tình âm nhạc có profile cực đỉnh của Hương Giang khiến CDM xuýt xoa

Thứ sáu, 30/09/2022, 10:50 (GMT+7)

2 người tình âm nhạc của Hương Giang không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng mà còn có profile cực đỉnh.

Sau thời gian vắng bóng, Hương Giang chính thức tái xuất làng nhạc Việt với MV Em Buông. Lần này, Hương Giang kết đôi với nam diễn viên người Thái Lan sở hữu ngoại hình ấn tượng. Người tình âm nhạc của Hương Giang có tên là Yoyo Teenarupakorn Muangmai, 27 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu.

Hương Giang bên Yoyo Teenarupakorn Muangmai. Ảnh internet
Hương Giang bên Yoyo Teenarupakorn Muangmai. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ mà người tình âm nhạc của Hương Giang còn có profile hoành tráng. Được biết, Yoyo từng đăng quang Mister Supranational Thailand - Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2022. Tháng 7 vừa qua, anh đại diện quê nhà tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2022, diễn ra tại Ba Lan, lọt top 10 chung cuộc.

Yoyo từng đăng quang Mister Supranational Thailand. Ảnh internet
Yoyo từng đăng quang Mister Supranational Thailand. Ảnh internet

Người tình âm nhạc thứ 2 cũng đẹp trai, giỏi không kém của Hương Giang là Jack Su. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng (1m88) cùng thân hình như tạc tượng, Jack Su nhanh chóng chiếm trọn tình cảm khán giả. Đặc biệt, Jack Su còn có nụ cười dịu dàng, mê hoặc lòng người. Nếu không nói ra, ít ai biết rằng chàng trai sinh năm 1991 này mang 2 dòng máu lai Thái và Trung. Ấn tượng hơn khi, Jack Su còn là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat và thông thạo 4 ngoại ngữ: Trung, Thái, Nhật, Anh.

Ngoài niềm đam mê trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất cũng như các môn thể thao, Jack Su còn là phiên dịch viên cao cấp của các hội nghị quốc tế.

Ngoại hình điển trai của Jack Su. Ảnh internet
Ngoại hình điển trai của Jack Su. Ảnh internet

Sau 2 năm không xuất hiện ở đường đua âm nhạc, sự trở lại của Hương Giang mới đây với MV Em Buông đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khác với kỳ vọng của nhiều người hâm mộ, dù liên tục phát huy sở trường xây dựng drama trong vũ trụ Greentea Universe (tạm dịch vũ trụ trà xanh) với nhiều kịch tính nhưng MV Em Buông không nhận được nhiều phản ứng tích cực của dân tình. Nhiều người cho rằng giọng hát của Hương Giang chưa thật sự diễn tả trọn vẹn bài hát, chất giọng của Hương Giang mỏng và có phần 'chua'. 

Jack Su sở hữu nụ cười dịu dàng, mê hoặc lòng người. Ảnh internet
Jack Su sở hữu nụ cười dịu dàng, mê hoặc lòng người. Ảnh internet

Thậm chí không ít người còn cho rằng Hương Giang đang dùng MV này để 'đá xéo' tình cũ. Ngày 19/8, Hương Giang xác nhận đã chính thức đường ai nấy đi với CEO Matt Liu sau 2 năm yêu nhau. Nhiều người cho rằng cô và bạn trai cực phẩm chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ 3, tuy nhiên Hương Giang lên tiếng phủ nhận.

Hương Giang và Matt Liu chính thức 'nên duyên' sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6/2020. CEO Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém cô 3 tuổi, hiện là CEO của một công ty sản xuất linh kiện tại Bình Dương. 

Hương Giang được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Tuy nhiên, thời điểm đó, tên tuổi của Hương Giang khá mờ nhạt. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi quyết định sang Thái Lan hoàn thiện bản thân, được sống là chính mình.

Nhan sắc sau khi hoàn thiện "trùng tu" và được làm phụ nữ như mong muốn, Hương Giang khiến ai nấy trầm trồ và gần như hoàn hảo. Quay trở lại showbiz với một diện mạo mới, đầy tự tin, Hương Giang nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám đắt show truyền hình, quảng cáo, gameshow. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news