Tin mới

Chia tay Ngụy Đại Huân, Dương Mịch bị 'tóm gọn' khoảnh khắc shopping cùng trai lạ mặt

Thứ bảy, 08/01/2022, 13:51 (GMT+7)

Sau khi vướng nghi vấn chia tay Ngụy Đại Huân, hình ảnh sánh bước trên trai lạ của Dương Mịch mới đây khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi xôn xao.

Mới đây, MXH xứ Trung không khỏi xôn xao trước hình ảnh Dương Mịch trùm kín mít, đi bên cạnh một người đàn ông lạ. Cả hai thoải mái shopping mà không hề chú ý đến sự hiện diện của những ống kính đang theo sát mình.

Khoảnh khắc Dương Mịch đi bên người đàn ông lạ mặt được ghi lại. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc Dương Mịch đi bên người đàn ông lạ mặt được ghi lại. Ảnh: Internet

Sau khi vướng nghi vấn chia tay Ngụy Đại Huân, đây là hình ảnh hiếm hoi Dương Mịch lộ diện bên một người đàn ông bởi cô vô cùng kín kẽ trong cuộc sống riêng tư của mình. Khi hình ảnh này được chia sẻ khắp các diễn đàn, nhiều người vì thế không khỏi tò mò danh tính cũng như mối quan hệ giữa Dương Mịch và người đàn ông này.

Và rất nhanh chóng, người hâm mộ nhanh chóng tìm ra “tung tích" trai lạ xuất hiện bên Dương Mịch. Đó chính là Trương Đại Đại, một nam MC nổi tiếng sinh năm 1990.

Trương Đại Đại là bạn thân Dương Mịch, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao Cbiz. Ảnh: Internet
Trương Đại Đại là bạn thân Dương Mịch, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao Cbiz. Ảnh: Internet

Được biết, Trương Đại Đại và Dương Mịch vốn là bạn thân, thực tế, anh nổi tiếng là chơi thân với nhiều nữ nghệ sĩ của Cbiz. Vào tháng 11, Trương Đại Đại đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 31 với sự hiện diện của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ như Angelababy hay Tống Tổ Nhi.

Việc Dương Mịch lộ diện với bạn thân Trương Đại Đại mà không phải người đàn ông nào khác suốt thời gian vừa qua khiến nhiều người cho rằng vợ cũ của Lưu Khải Uy đã thật sự không còn hứng thú với yêu đương sau đổ vỡ hôn nhân cũng như chuyện tình dang dở với Ngụy Đại Huân thời gian qua.

Chia tay Ngụy Đại Huân, Dương Mịch bị 'tóm gọn' khoảnh khắc shopping cùng trai lạ mặt - Ảnh 1

Từ khi lùm xùm tình cảm Dương Mịch - Ngụy Đại Huân nổ ra đến lúc nữ diễn viên tuyên bố độc thân, paparazzi đã nhiều lần chụp được họ chung khung hình. Cả 2 còn bị nghi ngờ sống chung. Những chiếc áo cặp cùng nhiều tương tác khác khiến netizen "ăn dưa" liên tục.

Do đôi bên đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò nên netizen càng tưởng tượng, suy đoán nhiều. Nhưng bước sang năm 2021, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hiếm khi chung khung hình. Hồi tháng 7 năm nay, truyền thông Hong Kong còn rộ lên thông tin 2 người đã chấm dứt trước khi công khai.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đã 'đường ai nấy đi'. Ảnh: Internet
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được cho là đã "đường ai nấy đi". Ảnh: Internet

Bản thân Dương Mịch cũng từng bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 7 rằng mình đang mong chờ cầu vồng của riêng mình. Có vẻ như mối tình chị em ồn ào đã không có cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news