Tin mới

MXH xôn xao hình ảnh Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ bên thành viên của Tịnh thất Bồng Lai

Thứ bảy, 08/01/2022, 12:00 (GMT+7)

Giữa lúc ông Lê Tùng Vân và những người có liên quan vướng vòng lao lý thì hình ảnh của loạt sao Việt như Trấn Thành, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng chung khuôn hình với người của Tịnh thất Bồng Lai bỗng xôn xao khắp MXH.

Liên quan đến vụ việc của ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người tại Tịnh thất Bồng Lai (nay là Thiền am bên bờ vũ trụ) có dấu hiệu phạm pháp khiến dư luận bức xúc, cư dân mạng bất ngờ đào lại hình ảnh của loạt sao Việt bên nhóm người này.

Theo đó, các sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành từng có những hình ảnh chụp chung đầy vui vẻ cùng với những người của Tịnh thất Bồng Lai.

MXH xôn xao hình ảnh Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ bên thành viên của Tịnh thất Bồng Lai - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoài Linh bị đào lại loạt hình chụp chung cùng những người ở Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hoài Linh bị đào lại loạt hình chụp chung cùng những người ở Tịnh thất Bồng Lai. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thực chất đây chỉ là hình ảnh được ghi lại khi những người này xuất hiện tại sự kiện, gameshow truyền hình và được đề nghị chụp ảnh ảnh cùng. Và loạt sao Việt này gồm Hoài Linh, Trấn Thành hay Đàm Vĩnh Hưng không hề có liên quan gì đến những người ở Tịnh thất Bồng Lai.

Trong quá khứ, những người của Tịnh thất Bồng Lai từng tham gia nhiều chương trình truyền hình và có nhiều tiết mục, sự thể hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

MXH xôn xao hình ảnh Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ bên thành viên của Tịnh thất Bồng Lai - Ảnh 2
Thực chất các sao Việt không hề có liên quan gì đến những người này. Ảnh: Internet
Thực chất các sao Việt không hề có liên quan gì đến những người này. Ảnh: Internet

Vào ngày 5/1 vừa qua, sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An hiện đang tiếp tục điều tra 3 tội danh xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai (hay còn gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ). Theo đó, các tội danh hiện đang được điều tra bao gồm: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức cá nhân; Loạn luân. 

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news