Tin mới

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc

Thứ bảy, 08/01/2022, 10:51 (GMT+7)

Xuất hiện trong show âm nhạc online My Soul 1981, Mỹ Tâm lôi cuốn bao khán giả không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh đó, bí mật với học trò Đức Phúc lần đầu cũng được nữ ca sĩ tiết lộ.

Năm vừa qua, do tình hình dịch bệnh mà Mỹ Tâm đã phải lỡ dở dự án âm nhạc Tri Âm 2020 với người hâm mộ. Chính điều này đã khiến cô đưa ra quyết định mới khi tổ chức một show diễn trực tuyến mang tên My Soul 1981 để bù đắp những tình cảm người hâm mộ vẫn luôn dành cho mình.

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc - Ảnh 1

Vào tối 7/1, đêm nhạc đầu tiên của My Soul 1981 đã được diễn ra với sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí và nam ca sĩ Đức Phúc. Tại đêm nhạc, "họa mi tóc nâu" đã thể hiện rất nhiều bản hit của nhạc sĩ Đức Trí, trong đó có ca khúc Yêu thương mong manh - ca khúc từng gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà.

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc - Ảnh 2
Mỹ Tâm đã thể hiện một loạt bản hit của Đức Trí trong đêm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm đã thể hiện một loạt bản hit của Đức Trí trong đêm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, hiện diện trong đêm nhạc online, Mỹ Tâm gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, trong trẻ và vô cùng trẻ trung. Mái tóc dài thẳng nâu gợi nhớ đến hình ảnh mới vào nghề của nữ ca sĩ trong lòng người hâm mộ. Nhan sắc xinh đẹp này hòa cùng giọng ca tựa họa mi đã góp phần đem đến một đêm nhạc khó quên với khán giả.

Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trong My Soul 1981, hé lộ về hành động gây phật lòng của Đức Phúc - Ảnh 3
Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trong đêm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình
Mỹ Tâm gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trong đêm nhạc. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng tại My Soul 1981, Mỹ Tâm lần đầu hé lộ bí mật với học trò Đức Phúc và hành động của nam ca sĩ từng khiến cô giáo của mình không hài lòng. Theo đó, Mỹ Tâm rất ít khi song ca với Đức Phúc dù mối quan hệ cô trò ngày càng gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ việc Đức Phúc luôn gọi Mỹ Tâm là cô, điều này khiến nữ cảm thấy già trước tuổi nên hơi hờn dỗi trò cưng của mình.

Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc. Ảnh: Internet

Tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được biết đến là thành viên team Mỹ Tâm. Dưới sự dìu dắt của Họa mi tóc nâu, Đức Phúc cùng tài năng của mình đã giành được vị trí quán quân của chương trình. 

Từ sau chương trình, Đức Phúc vẫn luôn thể hiện sự yêu quý, mến mộ đến người thầy của mình khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news