Tin mới

Xuất hiện nhân vật 'vạch trần' Hồ Văn Cường: Lợi dụng mẹ nuôi Phi Nhung để PR hình ảnh

Thứ bảy, 08/01/2022, 11:40 (GMT+7)

Sau 100 ngày mất của Phi Nhung, hình ảnh của Hồ Văn Cường tiếp tục bị một người thân thiết với cố ca sĩ bôi xấu khi người này cho rằng nam ca sĩ đang lợi dụng mẹ nuôi để PR cho bản thân.

Trong lễ 100 ngày Phi Nhung diễn ra ngày 5/1 vừa qua, trong khi các con nuôi của Phi Nhung hiện diện đầy đủ để tưởng nhớ mẹ thì Hồ Văn Cường lại vắng bóng. Ngay sau đó, hình ảnh Hồ Văn Cường chăm chút và lập riêng một bàn thờ Phi Nhung tại nhà đã "giải oan" cho sự vắng mặt tại lễ 100 ngày cố ca sĩ và khiến bao người không khỏi xúc động.

Xuất hiện nhân vật 'vạch trần' Hồ Văn Cường: Lợi dụng mẹ nuôi Phi Nhung để PR hình ảnh - Ảnh 1
Hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ, thắp hương cho Phi Nhung trong lễ 100 ngày khiến nhiều người cảm động. Ảnh: FB
Hình ảnh Hồ Văn Cường lập bàn thờ, thắp hương cho Phi Nhung trong lễ 100 ngày khiến nhiều người cảm động. Ảnh: FB

Tuy nhiên mới đây, một người em thân thiết với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng tố cáo về hành động của Hồ Văn Cường thời gian vừa qua. Theo đó, người này đã vạch trần "âm mưu" của Hồ Văn Cường và cho rằng hình ảnh gây xúc động của nam ca sĩ thực chất chỉ là một chiêu thức để PR, đánh bóng tên tuổi bằng cách lợi dụng hình ảnh của cố Ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó, theo lý lẽ của người này nếu Hồ Văn Cường biết ơn Phi Nhung tại sao không lên tiếng làm rõ mọi ồn ào. Nhất là khi cựu người mẫu Trang Trần đến đặt câu hỏi về việc có người xúi giục nam ca sĩ đòi lại tiền sau khi Phi Nhung qua đời, tại sao Hồ Văn Cường không lên tiếng để làm rõ trắng đen, giải oan cho mẹ nuôi?

Chia sẻ đáng chú ý của người em thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: FB
Chia sẻ đáng chú ý của người em thân thiết với Phi Nhung. Ảnh: FB

Bài đăng của người này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những người đồng tình với quan điểm của chủ nhân bài chia sẻ thì không ít người cho rằng người này nên dừng chuyện "bóc phốt" tại đây. Bởi Phi Nhung đã qua đời, Hồ Văn Cường cũng không vui vẻ gì khi gặp phải chỉ trích và hơn hết cần sự yên bình để người qua đời được siêu thoát và người sống cần được tôn trọng để tiếp tục sống tiếp.

Được biết trong lễ 100 ngày Phi Nhung vừa qua, mẹ Hồ Văn Cường đã một mình đến thắp hương, tưởng nhớ cố ca sĩ. Còn với Hồ Văn Cường, dù cho nam ca sĩ không hiện diện thế nhưng trên MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh quán quân Thần tượng âm nhạc nhí bên bàn thờ mẹ nuôi.

Mẹ Hồ Văn Cường đến thắp hương cho Phi Nhung trong lễ 100 ngày. Ảnh: Internet
Mẹ Hồ Văn Cường đến thắp hương cho Phi Nhung trong lễ 100 ngày. Ảnh: Internet

Sau những ồn ào khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã chính thức có màn trở lại showbiz với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Anh đã giúp đỡ con nuôi Phi Nhung luyện giọng hát từ cách phát âm, lấy hơi đến lối luyến láy và đánh giá cao giọng hát của Hồ Văn Cường.

Xuất hiện nhân vật 'vạch trần' Hồ Văn Cường: Lợi dụng mẹ nuôi Phi Nhung để PR hình ảnh - Ảnh 2
Hồ Văn Cường giờ đây đã được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường giờ đây đã được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Ảnh: Internet

Bên cạnh Ngọc Sơn, con đường quay trở lại của Hồ Văn Cường còn có sự hỗ trợ của bầu Thụy. Nhân vật khá kín tiếng, nhưng có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực chứng khoán. Với sự hậu thuẫn này, CĐM tin tưởng Ngọc Sơn và bầu Thụy sẽ giúp Hồ Văn Cường trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news