Tin mới

Lộ diện 'con trai' Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp: Sành điệu không kém gì 'bố mẹ'

Chủ nhật, 24/10/2021, 16:00 (GMT+7)

Những hình ảnh của 'con trai' của Ngọc Trinh trong biệt thự khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên Vlog mới của Vũ Khắc Tiệp xuất hiện cậu bé gọi ông bầu là ba còn Ngọc Trinh là mẹ khiến dân tình bất ngờ. Điều đáng nói là cậu bé đã lớn phổng phao, vô cùng thân thiết với Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thoải mái nô đùa bên con trai nuôi. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thoải mái nô đùa bên con trai nuôi. Ảnh FBNV

Cậu bé không chỉ gây chú ý khi đập hộp bàn bi-a cùng xe đẹp đắt đỏ mà dân mạng còn bất ngờ với khoảnh khắc đùa giỡn cả người như một gia đình. Điều này khiến không ít người tò mò về thân phận thực sự của bé trai này.

Cậu bé cũng thường xuất hiện tại biệt thự của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Ảnh FBNV
Cậu bé cũng thường xuất hiện tại biệt thự của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Ảnh FBNV

Được biết, bé trai này chính là "con trai" của Ngọc Trinh từng hợp tác với "nữ hoàng nội y" trong phim "Chị Mẹ Học Yêu".Dù phim đã đóng máy nhưng Nhật Huy lại rất được Ngọc Trinh yêu thích nên đã nhận cậu bé làm con nuôi. Vũ Khắc Tiệp cũng gặp Nhật Huy khi sang nhà Ngọc Trinh chơi và quyết định nhận cậu bé làm con nuôi bởi sự ngoan ngoãn và tài năng của bé. 

Suốt những tháng giãn cách, bé Nhật Huy đều sống tại biệt thự của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Đặc biệt, trong các clip Tiktok vui nhộn hay những bộ ảnh kỉ niệm, Nhật Huy đều xuất hiện vô cùng sang chảnh bên cạnh Vũ Khắc Tiệp.

Hình ảnh sang chảnh đầy thần thái của Nhật Huy bên Vũ Khắc Tiệp. Ảnh FBNV
Hình ảnh sang chảnh đầy thần thái của Nhật Huy bên Vũ Khắc Tiệp. Ảnh FBNV

Nhật Huy hiện là một trong những mẫu nhí đắt show nhất nhì làng giải trí Việt bởi gương mặt sắc sảo và thần thái ngầu không kém bất cứ người mẫu chuyên nghiệp nào. Đặc biệt, nhóc tỳ này cũng diện trang phục sành điệu không kém bố mẹ nuôi là Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chút nào. Cậu bé cũng được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cưng chiều hết mực khi thường xuyên nhận được quà quần áo, giày dép đắt tiền từ cha mẹ nuôi. 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi về bức ảnh hôn môi với Nhật Huy giữa chốn đông người. Hành vi của tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều bị cho là phản cảm vì Nhật Huy mới chỉ có 8 tuổi. Tuy nhiên, gia đình cậu bé cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực cho Ngọc Trinh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news