Tin mới

Ngọc Trinh khiến dân tình 'hú hồn' với khoảnh khắc 'thả rông', phơi bày cơ thể ngay trước mắt chúng bạn

Thứ bảy, 23/10/2021, 17:38 (GMT+7)

Một lần nữ, pha lên đồ táo bạo khoe da thịt của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi 'hú hồn' khi sự thật về màn lên đồ tưởng như 'thả rông' được làm sáng tỏ.

Là mỹ nhân ồn ào bậc nhất showbiz Việt, Ngọc Trinh chẳng thiếu phát ngôn gây tranh cãi lẫn những lần lên đồ táo bạo khiến bao người nóng mắt. Mới đây nhất, "nữ hoàng nội y" tiếp tục có màn lên đồ thả rông, dễ gây hiểu lầm như phô bày cơ thể ngay trước mắt chúng bạn.

Ngọc Trinh cùng hội bạn thân vui vẻ trong tư gia. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh cùng hội bạn thân vui vẻ trong tư gia. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể trong đoạn clip Ngọc Trinh mới đăng tải, cô cùng những ngày bạn của mình ghi lại khoảnh khắc nhảy nhót vui nhộn. Trong khi những người bạn lên đồ rất bình thường thì Ngọc Trinh lại có màn lên đồ táo bạo hơn cả, ở góc quay sau lưng, "nữ hoàng nội y" như phơi bày tấm lưng của mình khiến nhiều người cho rằng cô đang không mặc áo.

Ngọc Trinh khiến dân tình 'hú hồn' với khoảnh khắc 'thả rông', phơi bày cơ thể ngay trước mắt chúng bạn - Ảnh 1
Khoảnh khắc khiến bao người tá hỏa khi cho rằng Ngọc Trinh không mặc áo. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc khiến bao người tá hỏa khi cho rằng Ngọc Trinh không mặc áo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên khi Ngọc Trinh quay người lại, sự thật mới được phơi bày khi không phải chân dài không mặc áo mà là cô đang diện thiết kế yếm cực ngắn. Với màn lên đồ này, Ngọc Trinh dù mặc như vẫn không mặc thực sự khiến bao người phải "đỏ mặt" vì khoảnh khắc lên đồ đầy táo bạo.

Nhưng thực chất 'nữ hoàng nội y' có mặc đồ nhưng là với thiết kế vô cùng gợi cảm. Ảnh: Chụp màn hình
Nhưng thực chất "nữ hoàng nội y" có mặc đồ nhưng là với thiết kế vô cùng gợi cảm. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. "Thời đến không kịp cản", Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Từ một cô gái miền Tây chân chất, đen nhẻm, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp một bước lên tiên.

Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn chưa bao giờ hết hot. Sức hút của cô nàng gốc Trà Vinh vẫn khiến nhiều đồng nghiệp phải ngả mũ. 

Ngọc Trinh khiến dân tình 'hú hồn' với khoảnh khắc 'thả rông', phơi bày cơ thể ngay trước mắt chúng bạn - Ảnh 2

Đến nay, Ngọc Trinh vẫn là cái tên nổi đình nổi đám khi các tài khoản mạng xã hội của cô nàng sở hữu hàng triệu lượt theo dõi. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Ngọc Trinh lại chưa tìm được may mắn trong chuyện tình yêu. Sau mối tình với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news