Tin mới

Phát hiện cặp đôi ngang ngược trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'

Thứ tư, 30/11/2022, 11:02 (GMT+7)

Việc "Phương Chí Tĩnh" có tình cảm với "Chu Vận" khiến fan "Chiếc bật lửa và váy công chúa" bật ngửa.

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" (Tên mới: Chiếc sáng anh, sưởi ấm em) đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọt phim Hoa ngữ. Phim có 2 tuyến nhân vật khá rõ ràng, trong đó, tuyến phản diện có Cao Kiến Hồng, Phương Chí Tĩnh, Từ Lê Na. Trong 3 nhân vật này, người mà Chu Vận nuôi hận sâu nhất chính là Phương Chí Tĩnh. Chính anh ta gián tiếp khiến cô mất đi người bạn thân năm nào. Chính anh ta gián tiếp đẩy Lý Tuân vào tù. Cũng chính anh ta gián tiếp khiến chị gái Lý Tuân mất mạng. 

Nhưng mới đây, netizen khui ra một đoạn phỏng vấn khá thú vị. Theo đó, nam diễn viên Thôi Vũ Hâm, người thủ vai Phương Chí Tĩnh công khai bày tỏ sự hâm mộ với Trương Tịnh Nghi (thủ vai Chu Vận). Anh cho biết bản thân đã xem lại bộ phim "Anh muốn chúng ta ở bên nhau" của Trương Tịnh Nghi tới 3 lần.

Phát hiện cặp đôi ngang ngược trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ
Phát hiện cặp đôi ngang ngược trong 'Chiếc bật lửa và váy công chúa'. Ảnh: Sạp báo Hoa ngữ

Chưa dừng ở đó, Thôi Vũ Hâm còn tiết lộ ban đầu bản thân muốn casting vai Điền Tu Trúc sinh tình để được âm thầm bảo vệ Chu Vận nhưng cuối cùng lại trúng vai Phương Chí Tĩnh đểu cáng bị "công chúa" hận đến xương tủy.

Không chờ đến khi Thôi Vũ Hâm bày tỏ tình cảm, khi xem phim nhiều khán giả cũng nhận thấy ánh mắt cực tình mà nhân vật Phương Chí Tĩnh nhìn Chu Vận. Giờ họ mới biết hóa ra ngoài đời nam diễn viên thực sự hâm mộ Trương Tịnh Nghi.

Dù là cặp đôi ngang ngược nhưng nhiều người sẵn sàng "đẩy thuyền" cho "Phương Chí Tĩnh" và "Chu Vận" bởi nam chính Thôi Vũ Hâm khá điển trai. Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người còn đùa vui rằng Thôi Vũ Hâm đã thành công trong việc “đu idol”. Điều đáng tiếc là anh muốn được vào vai bảo vệ crush thì cuối cùng lại thành kẻ thù trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news