Tin mới

Fan 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' phát hiện con số đặc biệt trong 27 tập phim

Thứ ba, 29/11/2022, 15:47 (GMT+7)

Chu Vận là 'thần tử' luôn trung thành với Lý Tuân. Trong lòng cô, người đó như một tín ngưỡng không gì có thể thay đổi.

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" (Tên mới: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) là bộ phim ngôn tình hiện đại, kể về chuyện tình của thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và cô bạn học Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Cuộc đời Lý Tuân có quá nhiều mảng tối nên anh đối với tình yêu không có nhiều kỳ vọng. Dù yêu Chu Vận nhưng anh không thể để người con gái đó phải chịu khổ khi ở bên mình.

Chu Vận sinh ra trong một gia đình khá giả, ngay từ nhỏ đã được bao bọc nên luôn nhìn cuộc đời bằng ánh mắt thiện lương, ngây thơ. Ngay lần đầu gặp Lý Tuân, trái tim cô đã bị chàng trai này thu phục. Chu Vận coi Lý Tuân giống như tín ngưỡng của cuộc đời với mơ ước duy nhất là được "thành chính quả với mối tình đầu của mình".

Fan 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' phát hiện con số đặc biệt trong 27 tập phim - Ảnh 1

Hiện tại, "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã chiếu đến tập 29 và cuộc chiến giành lại tôn nghiêm của Lý Tuân đang hồi gay cấn. Mới đây, người hâm mộ bộ phim còn kỳ công ngồi đếm xem Chu Vận đã gọi Lý Tuân bao nhiêu lần trong 27 tập phim đầu tiên. Con số 99 lần Chu Vận gọi Lý Tuân đã lên hot search No5 Bảng giải trí trên Weibo.

Fan 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' phát hiện con số đặc biệt trong 27 tập phim
Fan 'Chiếc bật lửa và váy công chúa' phát hiện con số đặc biệt trong 27 tập phim

Đoạn video tổng hợp những khoảnh khắc Chu Vận gọi Lý Tuân khiến các fan phim càng thêm bấn loạn. Dường như tình cảm mà Chu Vận dành cho Lý Tuân không chỉ là tình yêu hay sự áy náy, hối hận mà còn là chấp niệm, là thói quen. Hai chữ Lý Tuân đã hòa thành một sinh mệnh với Chu Vận. Do đó, nếu Chu Vận có muốn quên cái tên này thì có lẽ cả đời cũng không thể. 

(Nguồn video: Page Sạp báo Hoa ngữ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news