Tin mới

Chiếc micro Cardi B ném vào khán giả bất ngờ được đấu giá lên đến 1,18 tỷ đồng

Thứ sáu, 04/08/2023, 17:01 (GMT+7)

Khán giả bị nữ rapper Cardi B ném micro vào người đã đệ đơn tố cáo tới đồn cảnh sát.

Nữ rapper đình đám Cardi B được biết đến với tính cách thẳng thắn, không ngại va chạm. Cô được biết đến là nghệ sĩ không ngại va chạm với fan, tuy nhiên đôi khi một số hành xử, lời nói của cô có phần quá khích. 

Mới đây, trong một sự kiện tại Las Vegas vào ngày 29/7, nữ rapper đã bị người hâm mộ hắt nước vào người, đáp trả ngay cho hành động đó, cô đã lập tức giận dữ ném micro xuống phía khán giả. Tuy nhiên, chiếc micro này không rơi trúng người hắt nước mà rơi vào một phụ nữ bên cạnh. Và tất nhiên người này đã đệ đơn tới sở cảnh sát tố cáo nữ rapper hành hung và gây thương tích. 

Chiếc micro Cardi B ném vào khán giả bất ngờ được đấu giá lên đến 1,18 tỷ đồng - Ảnh 1
 
Chiếc micro Cardi B ném vào khán giả bất ngờ được đấu giá lên đến 1,18 tỷ đồng - Ảnh 2
 
Chiếc micro Cardi B ném vào khán giả bất ngờ được đấu giá lên đến 1,18 tỷ đồng - Ảnh 3
 

Giữa lúc vụ việc còn chưa ngã ngũ, chiếc micro Cardi B ném vào khán giả đã được bán đấu giá để quyên góp cho 2 tổ chức Từ thiện. Công ty sở hữu chiếc micro cho biết nó vẫn hoạt động bình thường, họ muốn biến tai tiếng của chiếc micro trở thành tác động tích cực cho xã hội.

Công ty cam kết đây chính là chiếc micro Cardi B dùng trong buổi biểu diễn, được xác định nhờ dải băng trắng dưới đuôi mic. Giá khởi điểm cho chiếc micro này là 500 USD (khoảng 11,8 triệu đồng) nhưng hiện tại đã được đấu giá lên 50.000 USD (khoảng 1,18 tỷ đồng). Những chiếc micro mới tương tự có giá khoảng 1000 USD (khoảng 23,7 triệu đồng). Thời gian đấu giá dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 8/8 sắp tới.

Chiếc micro được đấu giá với giá 1,18 tỷ đồng.
Chiếc micro được đấu giá với giá 1,18 tỷ đồng.

Hành động của Cardi B bị nhiều khán giả chỉ trích là cư xử thiếu kiềm chế và có tính bạo lực. Sau vài giây trấn tĩnh, nữ rapper tiếp tục trình diễn trên sân khấu còn khán giả hắt nước bị mời rời khỏi sự kiện. Trên StationHead, Cardi B lên tiếng yêu cầu khán giả thử đặt mình vào trường hợp của cô xem sẽ có phản ứng như thế nào. Nữ rapper cho biết nước hắt vào mặt cô gây đau đớn nên đã có hành động đáp trả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news