Tin mới

Chiếc xe màu hồng nghi của rapper sở hữu đồng hồ 1,5 tỷ Binz bị cảnh sát 'hỏi thăm'

Thứ năm, 10/09/2020, 09:26 (GMT+7)

Mặc dù không nhìn thấy chủ nhân của chiếc xe nhưng chỉ thông qua màu sắc, kiểu dáng của xế hộp này, nhiều người đoán chắc đây chính là xe cưng của rapper Binz.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một chiếc cổ có màu hồng bất ngờ bị cảnh sát giao thông cho dừng lại "hỏi thăm". Điều đáng nói, chiếc xe này lại na ná chiếc xe của nam rapper đình đám Binz nên nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ.

Chiếc xe màu hồng được cho là của Binz bị cảnh sát "hỏi thăm" (ảnh internet)

Chuyện là Binz là một người thích xe cổ, anh lại sở hữu chiếc xe hồng đi đâu cũng gặp từ trong ảnh đến lên tivi nên nhiều người cho rằng đây là xe của Binz cũng là có cơ sở. Được biết, chiếc xe của rapper sở hữu đồng hồ 1,5 tỷ có giả lên tới 1 tỷ đồng, thuộc hãng xe năm 1967.

>> Xem thêm: Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Chiếc xe màu hồng được Binz mang lên cả Rap Việt (ảnh internet)

Đây là dòng xe ít người sử dụng, lại được sơn màu theo đúng gu của giọng ca Big City Boy nên việc bị réo lên cũng là điều dễ hiểu. Dù chưa biết có chuyện gì xảy ra, là cảnh sát tò mò hỏi thăm hay gặp người quen nên bắt chuyện thì dưới phần bình luận, fan để lại nhiều câu trêu đùa Binz.

Chiếc xe có giá 1 tỷ đồng, là xe cổ hiếm người chơi (ảnh internet)

Sau khi bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, mới đây một tài khoản tự nhận đã bắt gặp Binz bị CSGT "hỏi thăm". Tài khoản này cho biết anh đã tranh thủ xin chụp hình lúc nam rapper đang làm việc với CSGT. Hiện tại liên quan đến sự việc này, Binz vẫn chưa lên tiếng.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Tài khoản tự nhận đã gặp Binz bị cảnh sát "hỏi thăm" và đã xin chụp hình cùng (ảnh internet)

Binz là nam rapper được nhiều người yêu mến với loạt sản phẩm chục triệu views trên Youtube. Đặc biệt kể từ khi trở thành HLV của Rap Việt, tên tuổi của anh càng được nhiều người yêu mến hơn.

Binz dính nghi vấn hẹn hò Châu Bùi (ảnh internet)

>> Xem thêm: Cường đô la đổi thay lớn khi cưới Đàm Thu Trang, điều chưa từng với Hà Hồ

Binz sở hữu 2 chiếc đồng hồ trị giá lên tới 1,5 tỷ (ảnh internet)

Về đời tư, từ năm 17 tuổi Binz đã sang Mỹ, anh nổi tiếng là chàng trai có tình trường ngắn ngủi khi mối tình dài nhất chỉ kéo dài 6 tháng. Gần đây, anh dính nghi vấn hẹn hò cùng fashionista Châu Bùi và nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news