Tin mới

Huỳnh Anh có động thái thâm thúy, dằn mặt anti-fan hậu bị 'cà khịa' đi núi mặc bikini

Thứ tư, 09/09/2020, 11:45 (GMT+7)

Mặc dù không nói với giọng điệu gay gắt nhưng hành động của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải cũng đủ để khiến những người chỉ trích nàng WAGs chột dạ, muối mặt.

Mới đây, Huỳnh Anh - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải đã cập nhật hình ảnh mặc áo tắm thả dáng bên bể bơi. Nàng WAGs ngồi e ấp khoe làn da trắng bóc, kèm theo đó là đôi chân dài miên man trong chuyến du lịch Sapa chào đón tuổi mới thiếu vắng người yêu đi cùng.

Huỳnh Anh đăng ảnh mặc áo tắm bên nể bơi "cà khịa" lại dân mạng (ảnh IGNV)

Kèm theo bức ảnh, bạn gái Quang Hải còn thả nhẹ một clip nhí nhố với caption "cà khịa" cực mạnh: "Người ta đi tắm biển người ta mang bikini, mang đồ bơi chứ làm sao mà cũng nói này nói nọ. Rồi tôi mang vậy đó vừa lòng chưa".

>> Xem thêm: 2 thanh niên chạy xe tốc độ cao ngã văng lên nóc nhà: Hiện trường gây ám ảnh

Bức ảnh khiến cô nàng bị soi mói "mặc bikini đi núi" trước đó (ảnh internet)

Giọng điệu clip thì hài hước nhưng sâu bên trong, nhiều người cho rằng đây chính là cách đáp trả đầy thâm thúy cho những bình luận thiếu suy nghĩ của dân mạng trước đó trong ảnh diện bikini của cô nàng tại Sapa.

Huỳnh Anh kể từ khi công khai yêu Quang Hải gặp không ít lùm xùm (ảnh internet)

Cụ thể, khi thấy Huỳnh Anh đăng ảnh mặc áo tắm đi Sapa nhiều người đã để lại bình luận xéo xắt "đi núi lại mặc bikini đi biển". Vì nhiều bình luận quá khích nên Huỳnh Anh đã phải xóa ngay bức ảnh, cùng với đó, những hình diện bikini trên trang cá nhân của cô nàng cũng không cánh mà bay.

>> Xem thêm: Nhà nghèo vẫn cố đẻ con trai, vợ chồng già bắt con gái 22 tuổi nuôi, không nuôi kiện

Mặc tất cả cặp đôi vẫn cho thấy đang hạnh phúc bên nhau (ảnh IGNV)

Từ khi công khai yêu Quang Hải hồi tháng 5/2020, Huỳnh Anh đã nhận vô số những chỉ trích của Cộng đồng mạng từ việc bị so sánh với bạn gái cũ, chê bai nhan sắc, cách ăn mặc, thậm chí hoàn cảnh gia đình cũng bị bới móc.

Huỳnh Anh cũng rất được lòng gia đình nhà Quang Hải (ảnh internet)

Tuy nhiên, mặc cho những lùm xùm từ trên trời rơi xuống, Huỳnh Anh vẫn được Quang Hải và gia đình nam cầu thủ cưng chiều như trứng mỏng. Mới đây, anh chàng còn tặng hẳn quà sinh nhật là túi xách trăm triệu cho bạn gái.

>> Xem thêm: Không còn giấu diếm, Quỳnh Anh khoe cận mặt mẹ bỉm sữa hậu sinh quý tử cho Duy Mạnh

Chỉ với những dấu hiệu tốt đẹp trên, nhiều người dự đoán cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà trong tương lai không xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news