Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc Madam Pang thời còn trẻ, ‘đọ sắc’ cùng bạn cùng trang lứa mà khó tin

Thứ sáu, 03/06/2022, 17:55 (GMT+7)

Xem lại loạt ảnh thời trẻ, nhiều người khen ngợi nhan sắc của nữ tỷ phú đình đám Thái Lan có thể được xếp vào hạng mỹ nhân.

Nualphan Lamsam, hay còn được biết đến với tên gọi thân mật Madam Pang vốn không phải là một cái tên xa lạ với fan bóng đá Thái Lan cũng như cư dân mạng khu vực Đông Nam Á. Bà được biết đến rộng rãi với sự xuất hiện của bà tại AFF năm ngoái cùng đội tuyển Thái Lan. Và gần đây nhất là kỳ SEA Games 31 vừa kết thúc vào cuối tháng 5. 

Madam Pang thường xuyên ra sân để cổ vũ đội tuyển bóng đá Thái Lan (Ảnh: Internet)
Madam Pang thường xuyên ra sân để cổ vũ đội tuyển bóng đá Thái Lan (Ảnh: Internet)

Bà Madam Pang (sinh năm 1966), hiện đã bước qua tuổi 56. Ở độ tuổi U60, vị doanh nhân này vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tị. Bà không chỉ nổi tiếng là vị tỷ phú giàu có ở xứ chùa Vàng mà còn là nữ trưởng đoàn đầy tâm huyết của bóng đá Thái Lan. 

Với nhan sắc hiện tại, nhiều người không đoán ngày còn trẻ vị doanh nhân này là một cô gái xinh đẹp. Ngược dòng thời gian về những năm tháng thanh xuân, dựa trên những bức ảnh thời còn son sắc của Madam Pang quả đúng là "nghiêng nước nghiêng thành". 

Ảnh thẻ của Nualphan Lamsam (Ảnh: Internet)
Ảnh thẻ của Nualphan Lamsam (Ảnh: Internet)

Năm 22 tuổi, Madam Pang tốt nghiệp cử nhân Đại học Chulalongkorn. Giữa thời điểm chuẩn bị du học tại Mỹ, bà đã xuất hiện trong một bài phỏng vấn của Tạp chí Phụ nữ vào tháng 8 năm 1988. Khi ấy, nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của nữ tỉ phú khiến nhiều người phải trầm trồ vì không hề thua kém bất cứ Hot girl hay nữ diễn viên nổi tiếng nào.

Madam Pang chụp ảnh cùng bạn thời trẻ (Ảnh: Internet)
Madam Pang chụp ảnh cùng bạn thời trẻ (Ảnh: Internet)

Theo dõi trang cá nhân của nữ tỉ phú, bà cũng từng tiết lộ một vài bức ảnh cũ khác của mình từ thời sinh viên. Khi ấy, dù chỉ là ảnh đen trắng, không rõ nét, song người nhìn vẫn có thể nhận thấy được nét xinh đẹp của nữ trưởng đoàn tuyển Thái nổi bật trong khung hình. 

Chiêm ngưỡng nhan sắc Madam Pang thời còn trẻ, ‘đọ sắc’ cùng bạn cùng trang lứa mà khó tin - Ảnh 1
Madam Pang khi 22 tuổi trông vô cùng xinh đẹp và chẳng kém cạnh hot girl nào (Ảnh: Internet)
Madam Pang khi 22 tuổi trông vô cùng xinh đẹp và chẳng kém cạnh hot girl nào (Ảnh: Internet)

Quả không ngoa khi nói rằng, Madam Pang ở thời điểm còn trẻ vừa xinh đẹp, giỏi giang lại được sinh ra trong gia đình quyền lực. Đó chính là những thứ mà mọi cô gái đều ước ao từ trước đến nay đên mong mỏi. 

Ở thời điểm hiện tại, bà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự nhiệt huyết với bóng đá Thái Lan và cũng là 1 doanh nhân giàu có thuộc hạng top của đất nước này. Theo truyền thông của xứ sở chùa vàng, ước tính Nualphan có khối tài sản cá nhân lên tới 740 triệu USD (thống kê vào đầu năm 2022). Số tiền này chủ yếu đến từ lợi nhuận của tập đoàn bảo hiểm Muang Thai và bán sản phẩm thời trang xa xỉ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Madam Pang