Tin mới

Madam Pang treo thưởng cực 'khủng' cho tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026

Thứ năm, 16/11/2023, 12:45 (GMT+7)

Nữ tỉ phú Madam Pang treo thưởng rất lớn nhằm khích lệ các tuyển thủ Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng C cùng với đối thủ hàng đầu là đội tuyển Hàn Quốc, kế đến là Trung Quốc và Singapore. 

'Voi chiến' sẽ mở màn trận ra quân vòng loại World Cup 2026 đón tiếp tuyển Trung Quốc vào 19h30 ngày 16/11 trên sân nhà Rajamangala. Nhằm động viên tinh thần thầy trò HLV Mano Polking, tỷ phú Madam Pang đã hứa thưởng cho các cầu thủ, HLV đội tuyển Thái Lan mỗi người 1 triệu baht (hơn 680 triệu đồng) cho mỗi điểm giành được tại vòng loại World Cup 2026.

Tỷ phú Madam Pang hứa thưởng lớn cho các thành viên tuyển Thái Lan nếu đạt thành tích tốt tại VL World Cup 2026
Tỷ phú Madam Pang hứa thưởng lớn cho các thành viên tuyển Thái Lan nếu đạt thành tích tốt tại VL World Cup 2026

 

Tại buổi tập hôm qua của Thái Lan, Madam Pang đến sân động viên và khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Polking, bà nhấn mạnh: "Tinh thần toàn đội lúc này rất tốt. Tôi tin đội tuyển Thái Lan đã sẵn sàng cho các trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2026. Trận ra quân gặp đội tuyển Trung Quốc rất mạnh, bên cạnh đó là trận gặp đội tuyển Singapore cũng không dễ bị đánh bại. 

Trận đấu với tuyển Trung Quốc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Chúng ta có lợi thế sân nhà và sự quyết tâm cao nhất. Mọi thứ sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin toàn đội sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để giành 3 điểm."

Madam Pang treo thưởng cực 'khủng' cho tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026 - Ảnh 1
 
Madam Pang treo thưởng cực 'khủng' cho tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026 - Ảnh 2
 
Madam Pang đến sân động viên và khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Polking
Madam Pang đến sân động viên và khích lệ tinh thần cho thầy trò HLV Polking

Theo tờ Siamsport, ngoài mức thưởng 1 triệu baht mỗi điểm cho các cầu thủ và HLV, Madam Pang còn thưởng thêm 10 triệu baht (hơn 6,8 tỉ đồng) nếu đội tuyển Thái Lan giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á và suất dự Asian Cup 2027.

Tuyển Thái Lan rơi vào bảng đấu có Hàn Quốc, Trung Quốc và Singapore. Không khó để nhận thấy đối thủ chính của Thái Lan là tuyển Trung Quốc, bởi Singapore không đủ đẳng cấp cạnh tranh và Hàn Quốc quá mạnh so với phần còn lại. Đội giành chiến thắng ở cặp đấu Thái Lan - Trung Quốc sẽ tăng thêm cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news