Tin mới

Tuyển Thái Lan vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA, Madam Pang có phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 25/01/2024, 09:58 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Madam Pang có động thái gây chú ý trên trang cá nhân sau trận thua của tuyển Việt Nam tối 24/1.

Sau thất bại 2-3 trước tuyển Iraq tối ngày 24/1, tuyển Việt Nam sẽ bị trừ 41,06 điểm trên BXH FIFA. Theo BXH cập nhật thời gian thực (không chính thức), đội tuyển Việt Nam đã tụt xuống vị trí thứ 105 trên BXH.

Trong khi đó, tuyển Thái Lan được cộng 22,20 điểm, tăng 11 bậc lên vị trí 102. Do đó, 'Voi chiến' đã vượt qua ĐT Việt Nam trên BXH FIFA. Điều này đã được nữ tỷ phú Madam Pang hào hứng chia sẻ nhanh chóng trên trang cá nhân của mình. 

Madam Pang hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tuyển Thái Lan vượt qua Việt Nam trên BXH FIFA. Ảnh: Chụp màn hình
Madam Pang hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tuyển Thái Lan vượt qua Việt Nam trên BXH FIFA. Ảnh: Chụp màn hình

"Xếp hạng thế giới trong thời gian thực! Mới đây, đội tuyển quốc gia Thái Lan đã chính thức vươn lên vị trí số 1 ASEAN từ màn trình diễn xuất sắc ở 2 trận đầu tiên tại Asian Cup 2023 và đảm bảo suất vào vòng 16 đội.

Xin bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm ơn và vỗ tay cho tất mọi người ở đội tuyển. Nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đây! Tôi hy vọng tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan sẽ có một giấc mơ đẹp tối nay và hãy tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Thái Lan vào ngày mai nhé!", Madam Pang viết.

Tuyển Thái Lan đi tiếp tại Asian Cup 2023. Ảnh: Changsuek
Tuyển Thái Lan đi tiếp tại Asian Cup 2023. Ảnh: Changsuek

Đội tuyển Thái Lan đã chắc chắn có mặt tại vòng 16 đội Asian Cup 2023 trước 1 vòng đấu. Tuy nhiên, điểm số của Thái Lan vẫn sẽ có biến động  trong thời gian tới. Nếu thua Saudi Arabia họ sẽ bị trừ 9,75 điểm. Điểm số này sẽ khiến họ tụt hạng và xếp sau tuyển Việt Nam.

Trong trường hợp tuyển Thái Lan hòa hoặc thắng, họ đều được cộng điểm lần lượt là 7,75 điểm và 25,25 điểm. Nếu hòa, Thái Lan vẫn chưa đủ điểm để lọt Top 100, còn nếu thắng, họ sẽ thăng tiến rất cao trên BXH FIFA.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news