Tin mới

'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ

Thứ hai, 20/03/2023, 14:54 (GMT+7)

Review quán bún đậu của Trang Khàn giá cao, nóng và nhiều ruồi, 'chiến thần review' Hà Linh nhận về phản ứng bất ngờ của chính chủ. 

Mới đây, 'chiến thần review' Hà Linh đã đến thưởng thức và trải nghiệm, review quán bún đậu của Trang Khàn. Dù đánh giá tốt cũng có và chưa tốt cũng có nhưng phản ứng của Trang Trần sau đó cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngay từ đầu clip, Võ Hà Linh cho biết cô tìm đến quán bún đậu của Trang Trần để thưởng thức món ăn ngon và hoàn toàn không có ý định cố tình tạo ra drama.

'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 1
 
'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 2
 
Hà Linh xuất hiện ở quán bún đậu của Trang Trần để review. Ảnh: Facebook
Hà Linh xuất hiện ở quán bún đậu của Trang Trần để review. Ảnh: Facebook

Tại đây, Hà Linh cho biết cô đã gọi 1 suất bún đậu truyền thống có giá 75 nghìn đồng và 1 phần bún đậu đặc biệt có giá 105 nghìn đồng.

Theo đánh giá của Hà Linh, 2 suất bún đậu tuy đầy đặn nhưng giá lại có phần hơi cao.

Về cảm nhận cá nhân,'chiến thần review' đánh giá bún mềm, đậu được rán giòn và đây cũng là 2 điểm mà cô ưng ý nhất khi thưởng thức món ăn này.

'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 3
 
'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 4
 
'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 5
 
Nhận xét của Hà Linh nhận về phản ứng khó tin của chủ quán Trang Trần. Ảnh: Facebook
Nhận xét của Hà Linh nhận về phản ứng khó tin của chủ quán Trang Trần. Ảnh: Facebook

'Chiến thần review' Hà Linh đánh giá chả cốm khá mỏng, do đó không được thơm và dẻo như thông thường, phần thịt luộc cũng không được tươi.

Sau khi thưởng thức xong, như thường lệ Hà Linh sẽ được đưa ra đánh giá tổng quan của riêng mình và cho điểm chất lượng.

Đối với quán bún đậu của cựu mẫu Trang Trần, cô nàng chấm một số điểm khá khiêm tốn khi cho chỉ 6,5/10 điểm.

'Chiến thần review' Hà Linh nói đến bún đậu Trang Khàn, chủ quán phản ứng đầy bất ngờ - Ảnh 6
 
Trang Trần còn gửi lời cảm ơn đến 'chiến thần review' Hà Linh. Ảnh: Facebook
Trang Trần còn gửi lời cảm ơn đến 'chiến thần review' Hà Linh. Ảnh: Facebook

'6,5/10. Rổ rá (giá) hơi cao, chất lượng món ăn trung bình khá. Tùy kinh tế mỗi người thôi. Quán nóng và hơi nhiều ruồi. Chắc do có mắm tôm. Em đánh giá dựa trên số tiền bỏ ra. Và em tin chị Trang cũng hiểu em đánh giá trong vai trò 1 khách hàng đến trải nghiệm bình thường chứ không chiêu trò hay cố dìm gì cả'.

Ngay sau khi đoạn clip của Hà Linh được chia sẻ, cựu mẫu Trang Trần sau đó cũng đã có phản hồi khi quán được đánh giá bởi 'chiến thần review'.

Cựu mẫu Trang Trần được biết đến là người khá thẳng thắn, do đó nhiều người không khỏi e ngại nàng cựu mẫu sẽ phản ứng gay gắt khi bị chấm điểm quá thấp như vậy.

Tuy nhiên, khác với dự đoán, Trang Trần lại tỏ ra khá thoải mái khi sẵn sàng ghi nhận những ý kiến trái chiều cũng như đóng góp của Hà Linh.

Cựu mẫu Trang Trần đã bình tĩnh để đáp trả những nhận xét của khách hàng với nội dung 'Cảm ơn em ủng hộ quán chị. Riêng phần chả cốm thì rất nhiều người khách quen lại thích ăn chả cốm mỏng. Tuy nhiên chị cũng thấy ăn dày ngon hơn nhưng vì khách quen ăn mỏng. Lần sau e đến dặn nhân viên là: cắt chả cốm dày nhé. Còn về giá thì dĩ nhiên mọi thứ quận 1 nó sẽ khác với quận xa trung tâm về cả nhân sự hay mặt bằng cho nhân viên ăn ở lại. Cảm ơn em khen bún và đậu nhà chị'.

Ngoài ra, Trang Trần cũng cho biết mình chưa bao giờ bỏ tiền thuê ai để review và 'người ta nói đúng phải công nhận, Mai bắt treo túi nước đuổi ruồi ạ'.

Cho đến thời điểm hiện tại, hiện những thông tin về clip trải nghiệm và review của Võ Hà Linh về quán của Trang Trần vẫn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news