Tin mới

'Chiến thần review' Hà Linh 'sờ gáy' quán ăn của Trấn Thành: Mạnh tay giơ biển 'chê' vì điều này

Thứ hai, 15/08/2022, 11:16 (GMT+7)

'Chiến thần review' Hà Linh tiếp tục dậy sóng MXH khi 'sờ gáy' quán ăn của Trấn Thành và dành nhiều lời khen, chê rõ ràng.

Thời gian qua, Hà Linh là cái tên nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi liên tục có những màn review đồ ăn gây sốt, thậm chí tạo nên những "biến cố" cho nhiều nhà hàng, quán ăn. Xuất phát điểm từ review mỹ phẩm, Hà Linh mạnh dạn mở rộng lĩnh vực review sang cả đồ ăn và nhanh chóng củng cố được danh xưng "chiến thần review" mà Cộng đồng mạng đã ưu ái dành cho cô.

Hà Linh được mệnh danh là 'chiến thần review'. Ảnh: Internet
Hà Linh được mệnh danh là "chiến thần review". Ảnh: Internet

Mới đây, "chiến thần review" Hà Linh tiếp tục nhận được sự chú ý khi thực hiện review quán ăn của Trấn Thành. Được biết, bên cạnh công việc chính trong showbiz Việt, Trấn Thành còn thành công kinh doanh với một chuỗi nhà hàng phong cách mang đậm chất Trung Hoa.

Trấn Thành sỡ hữu một nhà riêng. Ảnh: Internet
Trấn Thành sỡ hữu một nhà riêng. Ảnh: Internet

Tại đây chiến thần Hà Linh đã gọi 3 đồ uống, hơn 10 loại thức ăn. Trong đó có có nhiều món ăn như sườn chiên, bánh bao kim sa, nấm Linh Chi xào tương,... đều được nữ Youtuber dành lời khen ngợi. Tuy nhiên, với một người vùng biển, từng thưởng thức nhiều hải sản tươi ngon ở quê hương, cô đã dành những lời chê bai về nguồn nguyên liệu hải sản không được tươi ngon, đặc biệt là món sò điệp và bào ngư, những món ăn khá đắt đỏ tại quán của Trấn Thành.

'Chiến thần review' Hà Linh 'sờ gáy' quán ăn của Trấn Thành: Mạnh tay giơ biển 'chê' vì điều này - Ảnh 1
Hà Linh khen chê đầy đủ khi thưởng thức đồ ăn ở nhà hàng của Trấn Thành. Ảnh: Internet
Hà Linh khen chê đầy đủ khi thưởng thức đồ ăn ở nhà hàng của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Hà Linh cũng cho biết thêm, bản thân chi ra số tiền hơn 2 triệu đồng để thưởng thức hàng loạt món ăn tại quán của Trấn Thành theo cô đây là một tiền phù hợp với một nhà hàng nằm ở giữa thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh. Và tựu chung lại, cô vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho trải nghiệm ẩm thực tại quán của Trấn Thành.

Video review quán ăn của Trấn Thành cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ nam MC. Mặc dù những review của Hà Linh chỉ là cảm nhận cá nhân song nhiều người cũng đồng tình với những gì cô chia sẻ. Cũng chính vì thế, cộng đồng mạng hy vọng Trấn Thành có thể tiếp thu những góp ý và có thể khắc phục những nhược điểm để có thể làm hài lòng hơn trải nghiệm của khách hàng khi đến với quán ăn của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news