Tin mới

Chiến Thắng, Quang Tèo tiếp tục tham gia hài tết "Làng ế vợ"

Thứ sáu, 25/12/2015, 10:36 (GMT+7)

Chương trình hài tết "Làng ế vợ" năm nay, hai danh hài nổi tiếng đất Bắc là Chiến Thắng và Quang Tèo tiếp tục góp mặt hứa hẹn mang đến những pha hành động hấp dẫn, lôi cuốn.

Chương trình hài tết "Làng ế vợ" năm nay, hai danh hài nổi tiếng đất Bắc là Chiến Thắng và Quang Tèo tiếp tục góp mặt hứa hẹn mang đến những pha hành động hấp dẫn, lôi cuốn.

Trong chương trình hài tết "Làng ế vợ" năm nay, theo tiết lộ của đạp diễn Trần Bình Trọng - Vũ Minh Tuấn có nội dung nói về tình yêu giữa một anh thanh niên nhà nghèo tên Nhật Tinh Ngao với một cô gái quê tên Xoan (nghệ sĩ Cẩm Nhung thủ vai). Dù sắp tổ chức đám cưới nhưng do bố mẹ vay nợ quá nhiều không có tiền chi trả nên Ngao đã bị trùm băng đảng xã hội đen là Mai công chúa (do nghệ sĩ Hoàng Yến thủ vai) bắt về làm chồng.

Dàn diễn viên của chương trình hài tết "Làng ế vợ" năm nay.

Sau khi cưới về, Mai công chúa mở spa về Phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc tình tay ba kéo dài với nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Ngao và Xoan cũng được về bên nhau.

Những tình huống nghẹt thở như dàn đệ tử đi đòi nợ hoành tráng hay những pha đi bơm ngực bị nổ tung, những pha mưu mô tinh nghịch giữa nghệ sĩ Quang Tèo và Bình Trọng... là những điểm nhấn gây cười cho hài tết năm nay.

Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc cũng như giá trị nhân văn mà bộ phim muốn hướng đến chắc chắn sẽ đem lại cho quý khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút hết sức thoải mái. Bên cạnh những tình huống kịch tính gây cười, “Làng ế vợ” sẽ mang lại cho khán giả những pha hành động hết sức hấp dẫn và lôi cuốn.

Chiến Thắng vào vai Nhật Tinh Ngao.

Được biết, Danh hài Chiến Thắng vẫn tiếp tục thủ vai Nhật Tinh Ngao với những tình huống hài hước, gây cười. Ngoài các diễn viên như Hoàng Yến, Trần Bình Trọng, Quang Tèo, Hải Anh, Nguyên Lợn thì còn có sự góp mặt của diễn viên Linh Miu, Quốc Rối, Kim Xuyến... tham gia vào hài tết đặc sắc này.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news