Tin mới

Đi tìm lý do cho sự 'mất tích' của Sơn Tùng sau 2 tháng: Hóa ra lợi cả cho Chủ tịch lẫn Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 05/04/2021, 07:00 (GMT+7)

Sau 2 tháng Sơn Tùng M-TP "mất tích" để mình Thiều Bảo Trâm hoạt động sôi nổi, cư dân mạng đã lờ mờ đoán ra được những 'bí ẩn' phía sau. 

Sau hơn 2 tháng "mất tích", đóng băng mọi hoạt động, Sơn Tùng M-TP đã bị các thánh soi phát hiện vừa mới xuât hiện tại một phim trường. Sự quay trở lại của Sơn Tùng M-TP lần này được cho là nam ca sĩ đang chuẩn bị quay MV và hứa hẹn cho ra mắt sản phẩm hoành tráng. 

Sơn Tùng xuất hiện tại phim trường được cho là đang chuẩn bị quay MV trong thời gian 'ở ẩn'. Ảnh cắt từ clip
Sơn Tùng xuất hiện tại phim trường được cho là đang chuẩn bị quay MV trong thời gian 'ở ẩn". Ảnh cắt từ clip

Hóa ra sự "mất tích" suốt thời gian qua của Sơn Tùng M-TP là có lý do. Nam ca sĩ trốn khủng hoảng truyền thông bằng cách "ở ẩn". Nhưng trong thời gian "ở ẩn", Sơn Tùng không áng binh bất động mà lại dồn 100% công lực âm thầm cùng e-kip thực hiện một dự án lớn. 

Nhiều người cho rằng, Sơn Tùng M-TP đang thực hiện phần 2 của MV "Chúng ta của hiện tại" cùng sự tái xuất của 'gà cưng' Hải Tú. Có thể, giọng ca gốc Thái Bình sẽ mượn giai đoạn khủng hoảng, ồn ào này để lấy cớ chạy đà tung MV mới. 

Thiều Bảo Trâm lên như diều gặp gió sau ồn ào với Sơn Tùng, Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm lên như diều gặp gió sau ồn ào với Sơn Tùng, Ảnh internet

Việc mượn ồn ào để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc vốn là điều không hề hiếm gặp trong showbiz. Nói về mặt truyền thông thì đây đúng là thời điểm vàng để Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm mới. Bởi vì, từ sau ồn ào tính ái, mọi động thái của giọng ca gốc Thái Bình đều luôn được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, nếu quả thật Sơn Tùng M-TP mượn chiêu trò này thì sẽ khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Công bằng mà nói, chuyện tình tay ba ồn ào giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm đã mang lại giá trị truyền thông lớn cho cả nữ ca sĩ và giọng ca gốc Thái Bình. 

>> Xem thêm: Ái nữ nhà MC Quyền Linh mới 16 tuổi đã tỏa hào quang của hoa hậu tương lai

Đây chính là thời điểm vàng để Sơn Tùng tung sản phẩm mới khi mà mọi động thái của nam ca sĩ đều đang được quan tâm. Ảnh internet
Đây chính là thời điểm vàng để Sơn Tùng tung sản phẩm mới khi mà mọi động thái của nam ca sĩ đều đang được quan tâm. Ảnh internet

Về phía Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ bỗng trở thành cái tên được quan tâm, tìm kiếm nhiều trên MXH chỉ sau một đêm bị Sơn Tùng phũ phàng. Cùng với đó, trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm cũng tăng lượng theo dõi ầm ầm. Điều đáng nói hơn chính là Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhận về vô số hợp đồng quảng cáo béo bở, trở thành cái tên được nhiều gameshow, sự kiện mời chào.

Ồn ào tình tay ba nhìn ở mặt tích cực thì đây sẽ là cú hích cho cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng quay lại đường đua âm nhạc. Ảnh internet
Ồn ào tình tay ba nhìn ở mặt tích cực thì đây sẽ là cú hích cho cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng quay lại đường đua âm nhạc. Ảnh internet

Về phía Sơn Tùng M-TP, dù nhận lại những phản ứng không tích cực xong nó cũng là điều giúp tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình được hâm nóng trở lại, là đòn bẩy để Sơn Tùng lấy cái cớ cho việc ra mắt MV mới. 

>> Xem thêm: 5 phim trinh thám Hàn Quốc đáng xem nhất mọi thời đại: Nội dung cực logic, nhân vật phản diện khiến bao fan girl 'điêu đứng'

Chính vì lợi cả đôi đường, nên nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn ồn ào chia tay giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chỉ là màn dàn dựng. Sơn Tùng tạm thời nhận tiếng ác để nâng đỡ Thiều Bảo Trâm lên trong con đường âm nhạc. Và đã đến lúc cả hai chuẩn bị hạ màn với một cái kết happy ending. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ những thánh đa nghi, mọi sự thực hư ra sao thì chỉ người trong cuộc mới rõ.

Hải Tú vẫn nhất định chưa chịu xuất hiện trước công chúng sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú vẫn nhất định chưa chịu xuất hiện trước công chúng sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet

Còn về phía Hải Tú, cô gái được cho là người thứ 3 chen ngang hạnh phúc của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cho đến nay vẫn chưa lộ diện. Ngay sau ồn ào, Hải Tú biến mất khỏi mạng xã hội, đóng băng tất cả các hoạt động. Thậm chí, bị một số bộ phận cư dân mạng khui lại quá khứ nổi loạn, bị nghi lộ clip thì Hải Tú cũng chẳng thèm lộ diện lên tiếng. "Gà cưng" Sơn Tùng M-TP để cho cư dân mạng độc thoại một mình. Thậm chí đến những hội nhóm ghét Hải Tú sau thời gian hoạt động tích cực cũng phải bó tay trước độ lì lợm của cô nàng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news