Tin mới

Hé lộ về iPhone SE phiên bản mới, có sự đột phá toàn diện, rất đáng để lựa chọn

Thứ sáu, 02/04/2021, 16:21 (GMT+7)

Thiết kế nhàm chán là điểm trừ lớn khiến các mẫu iPhone giá phổ thông của Apple trong thời gian gần đây chưa thể đem đến thành công. Chính vì vậy, Nhà táo khuyết có vẻ sẽ cân nhắc tạo bước chuyển biến tích cực dành cho dòng iPhone SE.

Cụ thể, trong 2 năm tới, dòng iPhone giá rẻ của Apple sẽ bổ sung một số tính năng được trông đợi từ lâu.

iPhone SE cần nhiều hơn những thay đổi để thực sự mang lại thành công
iPhone SE cần nhiều hơn những thay đổi để thực sự mang lại thành công

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình, chuyên gia phân tích thị trường đang làm việc tại Display Supply Chain Consultants, ông Ross Young cho biết, phiên bản iPhone SE ra mắt năm sau vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng được trang bị thêm kết nối 5G. Đây được coi là yếu tố tiên quyết của tương lai khi mà 5G bắt đầu được triển khai rộng rãi khắp thế giới.

Mạng 5G - Xu hướng sẽ trở nên phổ biến trong tương lai
Mạng 5G - Xu hướng sẽ trở nên phổ biến trong tương lai

Độ tin cậy của thông tin này chưa được xác thực cụ thể, tuy nhiên cần phải biết Ross Young là người có quan hệ gần gũi với chuỗi cung ứng. Do đó, thường nắm được thông tin rò rỉ chính xác về sản phẩm công nghệ sắp ra mắt của Apple, tương tự Ming-Chi Kuo.

iPhone hoàn toàn có thể tiến tới loại bỏ tai thỏ
iPhone hoàn toàn có thể tiến tới loại bỏ tai thỏ

Cũng theo Young, sang năm 2023, Apple sẽ đổi thiết kế mặt trước của iPhone SE, phần khuyết đỉnh được bỏ đi, thay vào đó là màn hình đục lỗ. Kích thước cũng tăng lên từ 4,7 inch thành 6,1 inch tương tự iPhone 12/12 Pro hiện nay. Cách đây 1 tháng, Ming-Chi Kuo cũng từng lên tiếng dự đoán về xu hướng này.

Chuyên gia làm việc tại TF International Securities cho rằng iPhone SE ra mắt năm 2022 được trang bị kết nối 5G, giữ nguyên thiết kế màn hình 4,7 inch như hiện nay. Dù ông không đề cập gì đến iPhone SE phiên bản 2023, thay vào đó, Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone 14 Pro và 14 Pro Max ra mắt năm 2022 cũng sẽ sử dụng màn hình đục lỗ thay cho notch. Đặc biệt, đến năm 2023 Apple hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ màn hình không tai thỏ, không đục lỗ, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trở lại với trường hợp của iPhone SE, có vẻ như hi vọng về phiên bản iPhone SE Plus ra mắt năm nay đang vơi dần khi các nguồn tin uy tín không đề cập tới. Nhiều khả năng Apple vẫn tiếp tục giữ iPhone SE 2020 thêm một năm nữa.

Smartphone này ra mắt vào tháng 4/2020 với thiết kế tương tự iPhone 8, màn hình 4,7 inch, cảm biến vân tay, viền khá dày, tuy nhiên lại sở hữu sức mạnh của chipset Apple A13 Bionic trên dòng iPhone 11.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple iPhone SE