Tin mới

Sơn Tùng vừa lộ diện, Hải Tú lại bị réo tên chỉ vì một món đồ mang thương hiệu 'trà xanh'

Thứ sáu, 02/04/2021, 08:11 (GMT+7)

Tưởng chọn cách "ở ẩn" là yên thân trước ồn ào thị phi, nào ngờ Hải Tú vẫn cứ liên tục bị cư dân mạng réo tên chỉ vì chiếc áo mang thương hiệu 'trà xanh'.

Những tháng cuối năm 2020, Hải Tú trở thành cái tên bị cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc sau khi rộ nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP khiến Thiều Bảo Trâm đau khổ. 

Ngay sau đó, mọi thứ liên quan đến Hải Tú đều trở thành đề tài bị bàn ra tán vào. Đặc biệt trong đó chiếc áo cut out đen mà "nàng thơ của Sơn Tùng" từng diện trước đây trở thành thương hiệu "áo trà xanh". Từ một hình ảnh đẹp, bỗng dưng bức ảnh Hải Tú diện chiếc áo này lại trở thành hình ảnh bị chế giễu.

Á hậu Kiều Loan diện chiếc áo mang thương hiệu 'trà xanh' và thế là Hải Tú lại bị cà khịa réo tên khi đang 'ở ẩn'. Ảnh internet
Á hậu Kiều Loan diện chiếc áo mang thương hiệu 'trà xanh' và thế là Hải Tú lại bị cà khịa réo tên khi đang 'ở ẩn'. Ảnh internet

Trước sức ép của truyền thông, Hải Tú buộc chọn cách im lặng và "mất tích" khỏi mạng xã hội đồng thời đóng băng mọi hoạt động. Hơn 2 tháng qua, Hải Tú vẫn chưa có động thái gì trong khi Sơn Tùng M-TP vừa bị bắt gặp đã lộ diện.

Tưởng rằng mọi chuyện đã lắng xuống nhưng nào ngờ mới đây, Hải Tú lại tiếp tục bị réo tên khi chiếc áo mang thương hiệu "trà xanh" từng gây ồn ào. Theo đó, mới đây, Á hậu Kiều Loan xuất hiện với chiếc áo giống hệt của Hải Tú vậy là cư dân mạng lại được dịp réo tên tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP. Chỉ từ chiếc áo đã làm sống lại những ồn ào tưởng đang dần được lãng quên. Và một lần nữa Hải Tú lại hứng chịu những bình luận đầy cay đắng từ phía cư dân mạng.

Hải Tú và chiếc áo làm nên thương hiệu 'trà xanh' từng gây xôn xao. Ảnh internet
Hải Tú và chiếc áo làm nên thương hiệu 'trà xanh' từng gây xôn xao. Ảnh internet

Sau ồn ào với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú liên tục gặp vận đen. Quá khứ của "gà cưng" Sơn Tùng liên tục bị đào bới. Không chỉ bị khui lại ảnh thiếu vải và thậm chí là không mặc gì, Hải Tú còn bị nghi là nhân vật chính trong một clip 'giường chiếu'.

Nếu quả thực người trong loạt clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội là Hải Tú thì tương lai của "gà cưng" Sơn Tùng sẽ không biết đi về đâu. Với một vết chàm quá lớn, với một quá khứ bất hảo liệu công chúng có thể bao dung bỏ qua mà đón nhận Hải Tú hay mãi mãi tiền đồ "tối đen như chị Dậu" không biết đi đâu về đâu.

Thực tế trong giới showbiz, những ngôi sao không đi lên từ thực lực mà quá khứ bê bối đều luôn bị đào thảo và không có chỗ đứng trong nghề. 

Hải Tú sẽ đi đâu về đâu sau khi vướng ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet
Hải Tú sẽ đi đâu về đâu sau khi vướng ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh internet

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng nào có thể kết luận Hải Tú là nhân vật chính. Tuy nhiên, ồn ào này lại tiếp tục tạo sức nóng cho tên tuổi của Hải Tú khắp truyền thông và trên mạng xã hội. Tên tuổi của Hải Tú một lần nữa lại tiếp tục phủ sóng khắp mọi mặt trận những ngày đầu năm mới 2021. Nhiều người cũng không loại trừ khả năng, tất cả đều nằm trong đường đi nước bước của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán. Cư dân mạng chờ ngày sự thật được "ngã ngũ" trong tương lai không xa.

Mặc cho hình ảnh, danh dự bị xúc phạm, Hải Tú vẫn quyết định không lên tiếng, không ra mặt, không hồi đáp để cho hội anti-fan "độc thoại" với nhau. Sự "lì lợm" của Hải Tú suốt gần 1 tháng qua đã khiến anti-fan dần mất đi cảm hứng công kích. Trên các hội anti Hải Tú đã không còn hoạt động tích cực, các bài viết về cô nàng này cũng có dấu hiệu chững lại. Bởi lẽ, nếu Hải Tú không ra mặt, không hồi đáp thì anti-fan cũng chẳng thể nào mãi "độc thoại" với nhau trên mạng xã hội. 

Hải Tú và Sơn Tùng chọn cách im lặng, biến mất không dấu vết còn Thiều Bảo Trâm lại đường đường chính chính hoạt động trở lại sôi nổi. Ảnh internet
Hải Tú và Sơn Tùng chọn cách im lặng, biến mất không dấu vết còn Thiều Bảo Trâm lại đường đường chính chính hoạt động trở lại sôi nổi. Ảnh internet

Cách đối mặt với scandal của Hải Tú là phương pháp hiệu quả nhất trong thời điểm này khiến anti-fan lộ rõ sự yếu sức và mệt mỏi vì cô nàng quá "lì". Bên cạnh đó, nhiều "Táo Tháo" đa nghi cho rằng, việc Hải Tú "mất tích" hoàn toàn trong các hoạt động nghệ thuật là do Sơn Tùng M-TP chỉ đạo. Bởi lẽ, Hải Tú giờ đã là "gà cưng" là diễn viên độc quyền của công ty giọng ca gốc Thái Bình. Có Sơn Tùng và cả một e-kip dày dặn kinh nghiệm đứng sau hỗ trợ, Hải Tú ung dung tận hưởng những ngày bình yên.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news