Tin mới

Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt giam, hành vi phạm tội gây sốc

Chủ nhật, 11/09/2022, 17:40 (GMT+7)

Sau một đêm mất ngủ chứng kiến sự nghiệp của bản thân lần lượt "bay màu", Lý Dịch Phong cuối cùng cũng nhận về thông báo chấn động nhất.

Cách đây ít phút, cảnh sát Bắc Kinh ra thông báo về việc bắt giữ nam diễn viên họ Lý, 35 tuổi vì nhiều lần có hành vi mua bán dâm trái phép, đã tiến hành tạm giam theo quy định của pháp luật. Cư dân mạng xứ Trung vô cùng chấn động trước dòng thông báo này, đặc biệt là dòng chữ "nhiều lần". 

Thông báo tạm giam Lý Dịch Phong của cảnh sát Bắc Kinh.
Thông báo tạm giam Lý Dịch Phong của cảnh sát Bắc Kinh.

Tối qua, Lý Dịch Phong và PLV của anh còn đăng văn bản và tâm thư thanh minh. Tuy nhiên, những bài đăng này sau đó đều bị xóa. CDM cho rằng hồi tháng 6, cơ quan quản lý Trung Quốc đã ra quy định mới không cho nghệ sĩ phạm pháp, mất đạo đức có cơ hội thanh minh. Vì vậy, động thái xóa bài này khiến CDM tin rằng Lý Dịch Phong thực sự đã nhúng chàm.

Đêm Trung thu, theo lịch thì Lý Dịch Phong sẽ có tiết mục trong đêm hội của CCTV nhưng nó đã bị gỡ bỏ. Tên của nam diễn viên trong hệ thống giải Kim Ưng, Hoa Đỉnh giờ cũng không còn. Các quảng cáo của anh trên truyền hình vệ tinh Hồ Bắc cũng bị xóa sạch. Một số nhãn hàng đã xóa nội dung liên quan đến Lý Dịch Phong trên Weibo. Một đêm không kèn trống nhưng các hành động tẩy chay, phong sát lần lượt diễn ra một cách quyết liệt. Lý Dịch Phong cả đêm không ngủ, on/off liên tục trên MXH để chứng kiến số phận của mình.

Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt giam, hành vi phạm tội gây sốc
Chính thức: Lý Dịch Phong bị bắt giam, hành vi phạm tội gây sốc

Tin đồn Lý Dịch Phong mua dâm, chăn dắt gái đã râm ran từ khi Ngô Diệc Phàm "sa lưới". Đến tháng 5 năm nay, blogger còn chỉ rõ sao nam 3 chữ vướng bê bối lớn và mọi sự chú ý đổ dồn về nam tài tử họ Lý.

Đến ngày 2/9, anh vẫn còn livestream trò chuyện với fan và thông báo hủy một số sự kiện lớn do dịch bệnh. Cho đến ngày 10/9, hoạt động phong sát bắt đầu diễn ra.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz. Anh nổi tiếng với loạt phim như Thanh Vân Chí, Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên, Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Đời tư của anh từ trước đến nay dù có lùm xùm tình ái thì vẫn chưa đến mức bị tẩy chay. Vì vậy, Cnet từng đặt biệt danh "sen trắng" cho nam diễn viên. Đến nay thì "sen trắng" cũng đã hôi tanh mùi bùn, không thể tẩy trắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news