Tin mới

Lý Dịch Phong trắng đêm 'chịu đòn', ngày tàn được tiên đoán từ khi Ngô Diệc Phàm 'bay màu'

Chủ nhật, 11/09/2022, 11:14 (GMT+7)

Dù cơ quan chức năng chưa chính thức lên tiếng về việc phong sát Lý Dịch Phong nhưng các hoạt động tẩy chay, cấm sóng đang diễn ra có trình tự.

Tối 10/9, Lý Dịch Phong bất ngờ khuấy động hot search bảng giải trí Weibo.  Tiết mục mở màn “Nguyện cùng người bền lâu” của nam diễn viên trong Dạ tiệc Trung thu của CCTV đã bị loại bỏ.

Gala Trung thu ngày hôm đó đã được ghi hình và phát sóng, Lý Dịch Phong xuất hiện trong danh sách diễn viên chính thức đầu tiên và được phỏng vấn nhiều lần. Tuy nhiên, đến chiều 10/9, cái tên của anh bị xóa sổ. Trong chương trình phát sóng thực tế cũng không có tiết mục này. Ngoài ra, một số CDM còn phát hiện tên Lý Dịch Phong trên hệ thống giải Kim Ưng và Hoa Đỉnh cũng biến mất.

Lý Dịch Phong trắng đêm 'chịu đòn', ngày tàn được tiên đoán từ khi Ngô Diệc Phàm 'bay màu' - Ảnh 1

Ngay khi công chúng đang bàn tán sôi nổi thì Jiang Tao, sếp cũ của Lý Dịch Phong cũng đăng đàn "ăn dưa" với biểu tượng cảm xúc thở dài. Là người thân thiết với Lý Dịch Phong, Jiang Tao đương nhiên biết nhiều về nam diễn viên. Động thái của anh khiến nhiều người đồn đoán Lý Dịch Phong thực sự đã bị "phong sát". Tuy nhiên, Jiang Tao sau đó đã xóa bài đăng, viết lại một bài khác: "Tôi không biết, không liên quan, đừng nói nhảm".

Lý Dịch Phong không một động thái đáp lại nhưng người đại diện đã lên tiếng phủ nhận thông tin trong hot search có liên quan đến nam diễn viên. Người này thẳng thừng viết: "Anh ấy bị tung tin đồn".

Cũng trong ngày hôm qua, PLV của Lý Dịch Phong đăng Weibo đáp lại những tin đồn trên mạng. PLV cho rằng những nhận xét về cuộc sống cá nhân của nam diễn viên trên mạng là sai sự thật nghiêm trọng, những người có động cơ thâm độc đã bịa đặt và tung tin đồn ác ý. Tuy nhiên, bài đăng lên chưa được bao lâu thì trang Weibo của PLV đã "bay màu".

Không chỉ phản hồi của Lý Dịch Phong và PLV bị xóa mà ngay cả các mục liên quan cũng không thể tìm thấy trên Weibo. Tất cả các phương tiện truyền thông lớn đã xóa bài viết liên quan đến phản hồi của nam diễn viên.

Theo cư dân mạng, đài truyền hình vệ tinh Hồ Bắc đã thông báo khẩn cấp về việc gỡ bỏ các quảng cáo thương hiệu do Lý Dịch Phong đại diện. Hiện tại, một số nhãn hàng đã xóa nội dung Weibo liên quan đến nam diễn viên.

Trên thực tế, tiết lộ sớm nhất về vụ việc của Lý Dịch Phong là vào giữa tháng 5 năm nay. Khi đó, một số CDM đã tung thông tin một sao nam tên có 3 chữ bị bắt vì mua dâm, phải hủy sự kiện. Cùng lúc đó, PLV của Lý Dịch Phong thông báo hủy sự kiện trực tiếp của nhãn hàng vào ngày 19/5. Khi đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp nhưng đến thời điểm hiện tại thì họ đã thay đổi suy nghĩ.

Sáng sớm 11/9, sau khi tuyên bố và bài đăng bị xóa, Weibo của Lý Dịch Phong nhiều lần online/offline mà không đăng bài. Có vẻ như đêm qua, Lý Dịch Phong và nhiều CDM đã có một đêm mất ngủ.

Lý Dịch Phong trắng đêm 'chịu đòn', ngày tàn được tiên đoán từ khi Ngô Diệc Phàm 'bay màu' - Ảnh 2

Nhưng để nói đến kết cục ngày hôm nay, chúng ta phải nhắc đến thời điểm Ngô Diệc Phàm bị bắt. Sau đó không lâu, MXH Trung Quốc đã lan truyền tin một sao nam sắp rớt đài có tên "LYF". Cái tên này hoàn toàn trùng khớp với phiên âm tên tiếng Trung Quốc Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong là một trong tứ đại lưu lượng Cbiz. Anh được mệnh danh "sen trắng", luôn thủ thân như ngọc, ít để xảy ra lùm xùm đời tư trên truyền thông. Trong sự nghiệp, anh có nhiều tác phẩm được công chúng ghi nhận như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tru Tiên, Đạo Mộ Bút Ký...

Tuy nhiên, sau khi Ngô Diệc Phàm ngã ngựa, nhiều blogger đã đăng đàn bóc phốt Lý Dịch Phong. Trái với vỏ bọc trong sạch bên ngoài, đời tư nam diễn viên có nhiều góc khuất dơ dáy.  Giống như Ngô Diệc Phàm, để có được vị trí đỉnh lưu hiện tại, Lý Dịch Phong có quan hệ mật thiết với đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Sau đó, anh được giới thiệu cho nhiều ông to bà lớn trong Kinh Khuyên.

Ngoài ra, anh còn bị tố là đào hoa, thường có tình một đêm với bạn diễn. Mỗi lần dính lùm xùm, Lý Dịch Phong đều im lặng để mọi chuyện tự chìm xuống. Cho đến ngày 6/9, nam diễn viên bị bắt giữ vì cáo buộc mua dâm. Có lẽ anh sẽ không thể nào trở lại Cbiz sau bê bối lần này.

(Theo Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news