Tin mới

Chính thức: Thiên An thừa nhận có con với Jack, đau đớn lật tẩy sự bạc bẽo, thói trăng hoa của nam ca sĩ

Chủ nhật, 08/08/2021, 14:55 (GMT+7)

Thiên An đã chính thức lên tiếng về chuyện có con với Jack và đồng thời hé lộ nhiều biến cố tình cảm bên giọng ca 'Sóng gió' trong suốt thời gian vừa qua.

Đêm ngày 7/8 vừa qua, MXH chấn động trước bài của T.V đăng tố cáo Jack lăng nhăng, cùng lúc qua lại với nhiều cô gái và đặc biệt là đã có con với người tên Thiên An. Thiên An không phải ai xa lạ mà chính là nữ chính trong loạt MV triệu view của Jack Sóng gió, Bạc phận, Hoa vô sắc.

Jack và Thiên An từng vướng tin đồn hẹn hò khi quay chung các MV. Ảnh: Internet
Jack và Thiên An từng vướng tin đồn hẹn hò khi quay chung các MV. Ảnh: Internet

Sau 1 đêm khiến MXH "không ngủ", đến trưa ngày 8/8, Thiên An đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Cô khẳng định lời chia sẻ của mình và thật, đồng thời nhấn mạnh đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng nhắc về sự việc này.

Theo đó, Thiên An khẳng định cô đã sinh con cho Jack và em bé chào đời vào ngày 1/4/2021. Đây là kết quả của mối tình kéo dài 2 năm và đã được gia đình Jack chấp thuận. Tuy nhiên, sau khi bé gái chào đời được 22 ngày thì cả hai tuyên bố chia tay và theo Thiên An chia sẻ nguyên do là có những bất đồng và mâu thuẫn không thể dung hòa.

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack
Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack

Đặc biệt, Thiên An tiết lộ sự thất vọng, hờn tủi của mình trong suốt quá trình cô mang bầu lại không nhận được quan tâm, chăm sóc của Jack. Đau đớn hơn cả trong trong khoảng thời gian này cô còn nhận được tin nhắn từ những người tình cũ của giọng ca "Sóng gió"

Tuy nhiên, việc Jack hiện tại vẫn qua lại với nhiều cô gái thì gần đây Thiên An mới được biết. Theo lời Thiên An cô cảm thấy may mắn vì sự việc này không bị vỡ lở đúng lúc mang bầu bởi rất sợ cú sốc sẽ ảnh hưởng đến cả tinh thần và thể chất của người mẹ. 

Chính thức: Thiên An thừa nhận có con với Jack, đau đớn lật tẩy sự bạc bẽo, thói trăng hoa của nam ca sĩ - Ảnh 1

Giọt nước mắt tràn ly cay đắng hơn cả là sau 4 tháng chia tay, Jack vẫn chưa có động thái nào thể hiện sự quan tâm đến con gái đầu lòng của mình. Tất cả những gì cô nhận được là 5 triệu đồng chu cấp hàng tháng từ gia đình anh. Nhưng đây không phải là những gì cô cần, bởi sau tất cả cô muốn con gái mình nhận được tình yêu thương từ cả mẹ lẫn cha, được trưởng thành như báo đứa trẻ khác mà không phải chịu sự nhòm ngó của bất cứ ai.

Chính thức: Thiên An thừa nhận có con với Jack, đau đớn lật tẩy sự bạc bẽo, thói trăng hoa của nam ca sĩ - Ảnh 2

Toàn bộ chia sẻ của Thiên An. Cô còn tiết lộ hình ảnh của mình mang bầu và diện mạo bé gái. Ảnh: FBNV
Toàn bộ chia sẻ của Thiên An. Cô còn tiết lộ hình ảnh của mình mang bầu và diện mạo bé gái. Ảnh: FBNV

Thiên An tên thật là Trần Nguyễn Thiên An (sinh năm 1998, Bình Dương). Thiên An là cựu sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Hutech TP.HCM. Đây là ngôi trường nổi tiếng dành cho con nhà giàu nên thân thế của Thiên An cũng không phải tầm thường.

Cô nàng Thiên Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt cuốn hút và từng là Á khôi 2 của trường Hutech. Ngoài ra, nữ chính từng đóng với Jack còn sở hữu thành tích ở các đấu trường nhan sắc như Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên An Jack