Tin mới

Bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm bỗng hot trở lại

Chủ nhật, 08/08/2021, 12:10 (GMT+7)

Bức tâm thư được cho của Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió gửi đến Jack thời điểm mâu thuẫn với K-ICM bất ngờ hot trở lại. 

Mới đây sự vụ ồn ào Jack bị một cô gái tố có con riêng với hotgirl Thiên An nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng

Giữa cơn 'Sóng gió', các netizen tiếp tục 'đào xới' lại bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack khi nam ca sĩ vướng vào ồn ào mâu thuẫn với K-ICM cách đây 2 năm. 

Bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm bỗng hot trở lại - Ảnh 1

 

Bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm bỗng hot trở lại - Ảnh 2

 

Bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm trước. Ảnh: Facebook
Bức tâm thư được cho của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm trước. Ảnh: Facebook

Bức tâm thư hé lộ hai người chính thức hẹn hò vào ngày 10/4/2019 nhưng trước phản ứng gay gắt của dư luận nên cả hai không thể tiếp tục bên nhau. 

Đáng chú ý, trong lá thư này, nhân vật được cho là Thiên An đề cập đến dự định sinh con và vun vén tổ ấm nhưng cho rằng đây là ước muốn xa vời vì chuyện yêu đương của cả hai gặp nhiều rào cản. 

Mặc dù được chia sẻ rầm rộ trên MXH nhưng hiện những lá thư và thông tin về chuyện Jack bị tố có con riêng với Thiên An hiện vẫn chưa có bằng chứng nào cụ thể xác thực. 

Nửa đêm từ khoá Jack và Thiên An leo TOP tìm kiếm. Ảnh: Internet
Nửa đêm từ khoá Jack và Thiên An leo TOP tìm kiếm. Ảnh: Internet

Vào thời điểm năm 2019 khi lá thư này được tung ra, CĐM cho rằng đây là chiêu trò từ phía 'mẹ nuôi' K-ICM tung ra để 'hạ bệ' Jack giữa lúc hai bên đang có mâu thuẫn. 

Ngay khi những thông tin này được chia sẻ vào các hội nhóm trên MXH đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Thiên An và Jack từng xuất hiện chung trong MV Sóng Gió. Ảnh: Internet
Thiên An và Jack từng xuất hiện chung trong MV Sóng Gió. Ảnh: Internet

'Những người được gọi là nghệ sĩ thấy tài năng thì ít nhưng tai tiếng thì nhiều'; 'Mệt phổi quá'; 'Tại sao thời đại 4.0 còn viết thư tay xong giờ mới tung ra'..,là đa phần cá ý kiến của CĐM. 

Hiện phía Jack vẫn chưa có bất kỳ động thái nào lên tiếng trước vụ ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thiên An