Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng việc để con trai út mặc áo ‘trễ nải’ dù mới 9 tháng tuổi

Chủ nhật, 08/08/2021, 14:26 (GMT+7)

Lời giải thích của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng không những chê trách mà còn khen ngược tài chăm con.

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý luôn nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Lisa và Leon là cặp sinh đôi nổi tiếng, được quan tâm nhất nhì Vbiz hiện nay. 

Mỗi bài đăng về 2 em bé sơ sinh nhà Hồ Ngọc Hà đều được chú ý, thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn cả cha mẹ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” đã diễn ra.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cộng đồng mạng từng thắc mắc lí do vì sao Hồ Ngọc Hà – Kim Lý giàu đến thế nhưng lại để con toàn diện đồ “trễ nải”, cổ rộng ngoác, đồng thời bày tỏ sự lo lắng cho Leon.

Tuy nhiên, sau đó Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng một cách khéo léo khiến cộng đồng mạng không còn trách mà thậm chí chuyển qua khen ngợi cho cặp đôi này. Hồ Ngọc Hà cho biết Leon lớn rất nhanh. Theo bác sĩ, cậu bé dù mới chỉ 9 tháng nhưng size đã bằng các anh chị 12 tháng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì vậy mà mẹ Hồ Ngọc Hà, bố Kim Lý phải sắm đồ của các em bé 1 tuổi cho Leon. Sự bụ bẫm của Leon khiến phần bụng của áo có vẻ vừa nhưng phần cổ và vai áo lại rộng ngoác. “trễ nải”.

Sau lời chia sẻ của nữ ca sĩ, fan không còn "trách" nữa mà chuyển sang khen ngợi tài chăm con khéo léo của Hồ Ngọc Hà. Đồng thời nhiều người cho rằng do Leon là con lai nên việc bé phát triển nhanh, vượt bậc cũng không có gì lạ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cuối cùng, hóa ra đều là do chiếc bụng tròn xoe khiến mẹ Hồ Ngọc Hà phải mặc cho Leon size của em bé 12 tháng trong khi cặp sinh đôi mới chỉ 9 tháng.

Trước đó, trên tài khoản mạng xã hội do nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lập riêng cặp sinh đôi Lisa – Leon đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải đoạn clip quảng cáo có sự góp mặt của cắp cặp chị em sinh đôi Lisa và Leon nhà mình.

Ảnh: chụp màn hình​
Ảnh: chụp màn hình​

Đây là lần đầu tiên gia đình 4 người cùng xuất hiện trong một quảng cáo. Từ clip, có thể thấy Lisa - Leon không sợ máy quay và vô cùng tự tin khi diễn xuất cùng ba mẹ Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Sự đáng yêu dễ thương của cả hai đã được cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news