Tin mới

Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặt mộc, thả thính cực ngọt hậu chia tay Đình Tú

Thứ tư, 21/12/2022, 10:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hương Giang mới đây đã khiến không ít người trầm trồ với nhan sắc mặt mộc căng bóng không tì vết, thường xuyên thả thính cực ngọt sau khi 'đường ai nấy đi' với Đình Tú. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Hương Giang đã khiến không ít CDM phải trầm trồ khi khoe làn da mặt mộc căng bóng tràn đầy sức sống của mình. Đính kèm với hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, làn da căng bóng không chút tì vết là những dòng chia sẻ hé lộ bí quyết dưỡng da của nữ diễn viên. 

Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặt mộc, thả thính cực ngọt hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 1

 

Nữ diễn viên Hương Giang tự tin khoe nhan sắc mặt mộc căng bóng tràn sức sống của mình. Ảnh: Facebook
Nữ Diễn viên Hương Giang tự tin khoe nhan sắc mặt mộc căng bóng tràn sức sống của mình. Ảnh: Facebook

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã xin bí quyết chăm sóc và dưỡng da của nữ diễn viên cũng như dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên. 

Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặt mộc, thả thính cực ngọt hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 2

 

Hương Giang thả thính cực ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hương Giang thả thính cực ngọt ngào trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình cùng những dòng thả thính cực ngọt ngào và mùi mẫn. 

Cách đây không lâu, cô đã đăng tải hình ảnh diện đầm đỏ rực rỡ và khoe nhan sắc xinh tươi cùng dòng caption với nội dung 'Noel bỗng thấy yêu đời. Ngồi chờ anh đến ngỏ lời yêu em'.

Ngay lập tức lời thả thính của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự tương tác của đông đảo người hâm mộ. Không ít người dành lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên.

Sau khi thông báo 'đường ai nấy đi' với Đình Tú, Hương Giang ở thời điểm hiện tại tập trung chủ yếu vào công việc và hướng đến lối sống tích cực.

Hương Giang gây ngỡ ngàng với nhan sắc mặt mộc, thả thính cực ngọt hậu chia tay Đình Tú - Ảnh 3

 

Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc dù đã là mẹ một con. Ảnh: Facebook
Hương Giang ngày càng thăng hạng nhan sắc dù đã là mẹ một con. Ảnh: Facebook

Trên trang FacebookTiktok cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và câu quotes với nội dung tích cực. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại đáp trả những dòng bình luận kém duyên của CDM khi bị hỏi đến 'tình cũ' Đình Tú. 

Hương Giang và Đình Tú chính thức bén duyên nhau sau khi cả hai cùng tham gia vào dự án phim Lặng yên dưới vực sâu vào năm 2017. 

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái tích cực. Ảnh: Facebook
Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái tích cực. Ảnh: Facebook

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi từng nhận được sự ủng hộ cũng như những lời chúc phúc của đông đảo người hâm mộ.

Năm 2020, cả hai tiếp tục hợp tác trong dự án phim Con gái nhà người ta và theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô và bạn trai có sự đồng điệu về văn hóa và lối sống. 

Sau khi xác nhận 'đường ai nấy đi' vào tháng 5/2022, Hương Giang bày tỏ mong muốn những người hâm mộ tôn trọng quyết định của cả hai trong khi Đình Tú liên tục giữ thái độ im lặng và từ chối chia sẻ về lý do chia tay. 

Việc Hương Giang và Đình Tú đường ai nấy đi khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Ảnh: Internet
Việc Hương Giang và Đình Tú đường ai nấy đi khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên kết hôn từ khá sớm và trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô hiện có một bé gái với chồng cũ và chấp nhận làm mẹ đơn thân ở thời điểm hiện tại. 

Sau nhiều năm làm nghệ thuật, Hương Giang cũng tự tậu cho mình một chiếc xế sang và đây cũng là thành quả cố gắng đáng trân trọng của của nữ diễn viên cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news