Tin mới

Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh

Thứ năm, 18/05/2023, 10:35 (GMT+7)

Sau thời gian dài lao động nghệ thuật cũng như hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, nữ diễn viên Phương Oanh sở hữu khối tài sản khủng với căn hộ, xe hơi cao cấp.

Nữ diễn viên Phương Oanh được biết đến là một trong những nữ diễn viên sở hữu tài sắc của 'vũ trụ' VTV. 

Phương Oanh từng đảm nhận vai nữ chính trong nhiều phim truyền hình có tiếng như: Quỳnh Búp Bê, Ngược Chiều Nước Mắt, Hương Vị Tình Thân...

Thời điểm năm 2022, sự nghiệp của Phương Oanh bất ngờ 'lao dốc không phanh' sau khi vướng vào 'bùng binh tình ái' với vợ chồng Shark Bình

'Quỳnh Búp Bê' thời điểm đó bị netizen ném đá thậm tệ dù Shark Bình không ít lần lên tiếng bênh vực cho bạn gái, khẳng định Phương Oanh không phải người thứ ba vì mình và vợ là Đào Lan Hương đã ly thân và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 1
 
Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 2
 
Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 3
 
Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 4
 
Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 5
 
Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 6
 
Không gian sống vô cùng sang chảnh của nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Facebook
Không gian sống vô cùng sang chảnh của nữ diễn viên Phương Oanh. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, một bộ phận không nhỏ anti-fan cho rằng Phương Oanh đến với Shark Bình là để 'đào mỏ'.

Nhưng ít ai biết rằng, bản thân nữ diễn viên cũng sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa đâu'. 

Năm 2021, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân đã chuyển tới căn hộ cao cấp mới rộng hơn 100m2 ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Căn hộ được thiết kế với tone màu đen - trắng chủ đạo, truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Căn hộ mới của Phương Oanh gồm 3 phòng ngủ nhưng cô đã tháo dỡ một phòng để không gian tổ ấm được rộng hơn. 

Phòng ngủ của nữ diễn viên cũng được cô thiết kế thêm một quầy bar nhỏ với diện mạo đơn giản, tinh tế và ấm cúng. 

Choáng ngợp với khối tài sản khủng và cơ ngơi sang chảnh của Phương Oanh - Ảnh 7
 
Nữ diễn viên có trong tay nhiều xế hộp giá trị. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên có trong tay nhiều xế hộp giá trị. Ảnh: Internet

Chia sẻ về không gian sống của mình, nữ diễn viên cho biết căn hộ chung cư này là món quà mà cô tự thưởng cho mình nhằm đánh dấu mốc mới của bản thân. 

Sau những thăng trầm trong cuộc sống cũng như những áp lực trong công việc, nữ diễn viên muốn tìm kiếm cho mình một không gian tĩnh lặng và an yên. Chính vì thế mà từng góc nhỏ trong công việc được cô chăm chút kỹ càng. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức hình sống ảo trong căn bộ này. 

Không chỉ căn hộ sang trọng, Phương Oanh còn sở hữu xế hộp đắt tiền cùng loạt đồ hiệu giá trị. Nữ diễn viên đã tậu xế hộp Mercedes- Benz E300 AMG với giá khoảng 3 tỷ đồng. Trước đó cô cũng từng sở hữu chiếc Mercedes E250 đời 2017 có giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của dân tình sau khi vướng vào bùng binh tình ái của Shark Bình và vợ cũ. Ảnh: Internet
Phương Oanh nhận được nhiều sự chú ý của dân tình sau khi vướng vào bùng binh tình ái của Shark Bình và vợ cũ. Ảnh: Internet

Phương Oanh và Shark Bình công khai xác nhận chuyện hẹn hò vào tháng 8/2022 nhưng chuyện tình của cặp đôi đã nhận về nhiều phản ứng chỉ trích dữ dội từ các khán giả. 

Nữ diễn viên thừa nhận bản thân gặp nhiều áp lực sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai doanh nhân và cho biết bản thân mình là người sống tự lập nên trải qua nhiều thăng trầm nhưng trong suốt 8 tháng vừa qua, cô nhiều lúc bị suy sụp và nghĩ đến điều tiêu cực khi đọc được những dòng bình luận ác ý về mình. 

Mới đây sau khi Shark Bình công khai chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương, Phương Oanh đã có động thái gây chú ý khi gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ vì những ồn ào đời tư của bản thân đã làm ảnh hưởng đến nhiều người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news