Tin mới

Phương Oanh xuất hiện trong chuyến công tác của Shark Bình, hậu ồn ào

Thứ ba, 16/05/2023, 13:45 (GMT+7)

Hậu ly hôn, Shark Bình và Phương Oanh càng ngày càng thân thiết, nữ diễn viên tham gia các chuyến đi công tác của Công ty.

Câu chuyện tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. Đặc biệt khi cách đây không lâu, Shark Bình đã chính thức thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn với Doanh nhân Đào Lan Hương.

Cả hai đã thoả thuận xong việc phân chia tài sản và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn. "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của Toà án nhân dân quận Hà Đông", Shark Bình cho biết.

Phương Oanh tham gia chuyến công tác với công ty Shark Bình. Ảnh: FBNV.
Phương Oanh tham gia chuyến công tác với công ty Shark Bình. Ảnh: FBNV.

Trong thời gian trước đó, cả Shark Bình lẫn Phương Oanh cũng không ngại ngần bênh vực nhau trên MXH về những bình luận "vô duyên". Mới đây nhất, trong chuyến công tác giữa Next Tech và Alibaba tại Trung Quốc cũng có sự tham gia của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cũng nhiều lần Phương Oanh xuất hiện cùng Shark Bình tại các buổi tiệc công ty. Có thể thấy, cặp đôi "dính nhau như sam" dù ở trong hay ngoài nước.  

Hậu công khai, Phương Oanh dành nhiều thời gian cho người yêu. Cả hai thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Mặc dù hạn chế đăng ảnh chung nhưng soi nhiều chi tiết, ai cũng rõ mồn một Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng khoảnh khắc du lịch bên nhau rất vui vẻ. Thậm chí, cư dân mạng còn cho rằng từ ngày hẹn hò với Phương Oanh, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình trẻ lên trông thấy. 

Phương Oanh xuất hiện trong chuyến công tác của Shark Bình, hậu ồn ào - Ảnh 1
 
Phương Oanh xuất hiện trong chuyến công tác của Shark Bình, hậu ồn ào - Ảnh 2
 

Tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Sau đó, cả hai cũng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định quen biết nhau trong thời gian độc thân, nên không có chuyện "người thứ ba".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news