Tin mới

Choáng trước khối tài sản kếch xù của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 37

Thứ sáu, 31/05/2019, 20:05 (GMT+7)

Vừa hoạt động showbiz, vừa tập trung kinh doanh, Lý Nhã Kỳ được xem là người phụ nữ giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Việt.

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vài trò là diễn viên khi cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Kiều nữ và đại gia", "Gió nghịch mùa",...Ngoài việc tham dự các hoạt động giải trí thì cô nàng còn kinh doanh bất động sản và shop kim cương. 
Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều khối bất động sản trăm tỷ cho riêng mình ở cả trong lẫn ngoài nước.

Hiện diễn viên sinh năm 1982 đang sống tại căn biệt thự nguy nga tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Các chi tiết trong biệt thự đều được trạm trổ tinh xảo, đậm nét Châu Âu thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo ước tính, căn biệt thự này của Lý Nhã Kỳ có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá trị thực của nó có lẽ còn cao hơn những ước tính ban đầu.

Căn biệt thự khủng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Bên trong căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Ngoài biệt thự khủng, Lý Nhã Kỳ cũng là những "tay chơi" siêu xe có tiếng trong làng giải trí Việt. Ngoài chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost có giá hơn 40 tỷ đồng thường xuyên sử dụng thì cô nằng còn từng sở hữu chiếc xe mui trần đến từ thương hiệu của Anh quốc hơn 12,6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ bên xế hộp 40 tỷ. Ảnh internet

Năm 2017, Lý Nhã Kỳ tiếp tục mua chiếc  du thuyền hạng sang, thuộc dòng Ferretti Yachts có giá 100 tỉ đồng khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, người đẹp còn tiết lộ, chi phí bảo dưỡng ở Hồng Kông là khoảng 250.000 USD. Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay trong đó, mỗi loại có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm.

Bên trong du thuyền hạng sang hơn 100 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Ngoài nhà đẹp, xe sang, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu những bộ trang phục tiền tỷ mua từ nước ngoài. Tại thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ diện đầm độc quyền trị giá 2 tỉ đồng kèm theo bộ trang sức 12 tỉ đồng. Tiếp đến là bộ trang phục 45.000 USD kết hợp cùng vòng tay (70.000 USD), nhẫn (50.000 USD), bông tai (40.000 USD).  Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn bỏ ra 1 triệu USD tài trợ cho Cannes.

Loạt trang sức đắt tiền mà người đẹp sở hữu. Ảnh internet

Những bộ trang phục tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Không chỉ là doanh nhân thành đạt mà Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ với giới chính khách, thượng lưu và siêu sao trên thế giới. Cụ thể, năm 2011, cô được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm vai trò Đại sứ du lịch của Việt Nam. Cô có 2 người mẹ nuôi tỷ phú đó là bà Alice Chiu, chủ tịch tập đoàn Henyep đồng thời là chủ tịch Quỹ Từ thiện quốc tế Sheen Hok và bà Madame Wong – chủ tịch tập đoàn kim cương E. nổi tiếng Hong Kong.

Lý Nhã Kỳ chụp cùng Thành Long và mẹ nuôi Alice Chiu. Ảnh internet

Ngoài ra, cô còn có hai người anh nuôi được công bố đó là tỷ phú Soofeen Hu – "vua ngọc" của Đài Loan, người sáng lập Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích và Chavit Singson - một tỷ phú, doanh nhân, chính trị gia nổi tiếng ở Philippines.

Lý Nhã Kỳ và Chavit Singson. Ảnh internet

Chưa kể, Lý Nhã Kỳ còn kết nghĩa chị em với "bà trùm làng giải trí Hong Kong" Lạc Di Linh, lãnh đạo cấp cao và phụ trách quản lý hơn 700 nghệ sĩ của đài TVB.
Ngoài ra, một số bạn là diễn viên, người mẫu nổi tiếng quốc tế cũng có mối quan hệ với Lý Nhã Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news