Tin mới

Choáng với tốc độ 'tiêu tiền như nước' của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 06/12/2019, 16:54 (GMT+7)

Chỉ với hơn 10 phút cầm điện thoại trên tay, Ngọc Trinh đã "bay" mất hơn 30 triệu chỉ vì sa đà vào mua sắm.

Mới đây, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng choáng váng khi khoe thành tích "tiêu tiền như nước" của mình. Cụ thể, chỉ trong 15 phút cầm điện thoại trên tay và lướt mua sắm, "nữ hoàng nội y" đã "bay" mất 33 triệu vì mải sa đà vào mua sắm. Có thể thấy, mức độ chịu chi và chịu chơi của Ngọc Trinh khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Ngọc Trinh bỏ cả chục triệu mua đồ trong vòng hơn 10 phút lướt điện toại. Ảnh internet

Thời gian qua, Ngọc Trinh còn gây chú ý với những clip đập hộp hàng hiệu đắt đỏ. Vừa qua, người đẹp miền Tây còn đập hộp hàng hiệu tổng giá trị hơn 4 tỉ đồng. Những món đồ gồm: Giày, túi, kính mắt, đồng hồ... từ các thương hiệu xa xỉ như: Chanel, Louis Vuitton, Prada, Balenciaga, Dior...

Những clip đập hộp cũng giúp Ngọc Trinh kiếm được một khoản thu nhập không hề nhỏ. Bên cạnh đó, nguồn tiền chính hiện tại của Ngọc Trinh là làm CEO cho công ty và các hợp đồng quảng cáo, catxe dự event.

Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, dưới bàn tay của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ngày càng đắt show và quảng cáo. Người đẹp sinh năm 1989 vẫn luôn biết cách tạo ra sức hút của bản thân với công chúng dù bước chân vào showniz đã lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news