Tin mới

Công Lý vô tình gặp lại 'tình cũ', bạn gái Ngọc Hà liền phản ứng sắc sảo

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:24 (GMT+7)

Bạn gái Công Lý - Ngọc Hà đã có hành động đánh dấu 'chủ quyền' khi nam diễn viên gặp lại "tình cũ".

Mới đây, diễn viên Công Lý cùng bạn gái Ngọc Hà đã sánh đôi đến dự đám cưới của một đồng nghiệp. Tại đây, Cô Đẩu đã có dịp gặp lại người tình trong phim là Kim Oanh. Hai người tíu tít trò chuyện khi gặp lại nhau.

Điều khiến công chúng chú ý chính là phản ứng của Ngọc Hà khi diễn viên Công Lý gặp lại tình cũ trong phim. Cô nàng đã lập tức nép vào người Công Lý và ôm bạn trai đắm đuối để đánh dấu "chủ quyền". Hành động của bạn gái Công Lý khiến Kim Oanh vờ ghen ra mặt.

Bạn gái Công Lý đánh dấu "chủ quyền" trước mặt tình cũ của bạn trai. Ảnh internet

Được biết, Kim Oanh là người tình của Công Lý trong bộ phim "Những cô gái trong thành phố". Nói về vai diễn với đàn anh, Kim Oanh cho biết cô không sợ Ngọ Hà ghen vì cả hai đã biết nhau.

Công Lý được xem là nam diễn viên có đường tình duyên lận đận khi trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Bước qua nhiều thất bại, Cô Đẩu đang hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà. Nam diễn viên nhiều lần ngỏ ý muốn được cưới cô làm vợ nhưng chưa nhận được sự cái gật đầu từ người đẹp. Bên cạnh đó, "Cô Đẩu" tiết lộ: "Sẽ có một đám cưới diễn ra, nhưng vào thời gian nào thì do Ngọc Hà quyết định, bởi tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ cô ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news