Tin mới

Hết bị hàng xóm kể xấu, Bà Tân Vlog lại bị chỉ trích lỗi mất vệ sinh khó chấp nhận

Thứ năm, 20/08/2020, 08:09 (GMT+7)

Kể từ thời điểm bất ngờ nổi tiếng với những món ăn "siêu to khổng lồ" cho đến hiện tại, dù đã thay đổi nhiều về ý tưởng nhưng Bà Tân Vlog liên tiếp nhận những góp ý, chỉ trích từ cộng đồng mạng về vấn đề mất vệ sinh.

Sau nhiều ngày ấp ủ, kênh Youtube Bà Tân Vlog đã tiếp tục cho ra mắt một video mới. Nội dung sản phẩm lần này không theo concept "siêu nhỏ" mà quay trở lại làm những món ăn "siêu to khổng lồ" trước đó. Món ăn lần này được Bà Tân lựa chọn để giới thiệu với mọi người là kẹo kéo "siêu to khổng lồ".

Bà Tân làm món kẹo kéo tuổi thơ (ảnh internet)

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Nhưng dùng tay để gạt kẹo ra (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, thay vì ngạc nhiên với món ăn từng là ký ức tuổi thơ của biết bao người được người phụ nữ chưa bao giờ làm tái hiện lại, dân mạng lại soi việc Bà Tân xử lý mất vệ sinh, làm ra sản phẩm không giống nguyên bản.

>> Xem thêm: Chán nổi tiếng trên mạng, cô dâu Thu Sao tính kế làm giàu theo cách đặc biệt

Cụ thể, mạch nha của bà Tân nấu ra không sánh và có màu vàng. Dân mạng cho rằng đây thực chất chỉ là mạch nha được bà khuấy lên chứ không phải món kẹo kéo.

Cho các cháu ăn kẹo

Đỉnh điểm, cách ăn kẹo kéo của bà Tân cũng không chuẩn vì kẹo kéo phải ăn kèm lạc, trong khi đó bà Tân chỉ dùng đũa để lấy ra ăn. Cũng từ đây, một số thánh soi đã chỉ ra chi tiết bà Tân dùng tay lấy mạch nha ra mâm, thậm chí dùng đũa ăn rồi để mang ra quấn kẹo kéo...

>> Xem thêm: Sau thời gian cố gồng 'nhịn' đăng ảnh, vợ chồng cô dâu 65 tuổi quyết tung ảnh 'nóng'

Bình luận của dân mạng

Việc dùng đũa ăn rồi đem cho người khác giữa thời điểm nhạy cảm dịch bệnh khiến nhiều người không hài lòng với bà Tân. Họ chỉ trích bà Tân câu views bất chấp bởi thời điểm hiện tại kênh Youtube này đã gần đạt 4 triệu views. Ngoài ra, một bộ phận dân mạng cũng bày tỏ ý kiến nên làm mới nội dung để thu hút thêm khán giả.

>> Xem thêm: 86 triệu/tháng cho ai đồng ý làm bạn trai hotgirl Nhật Bản xinh đẹp này

Trước đó, Bà Tân cũng không ít lần bị chỉ trích việc làm đồ ăn mất vệ sinh, hàng xóm vạch trần sự gian dối trong đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news