Tin mới

Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Thứ sáu, 12/06/2020, 22:00 (GMT+7)

Mặc cho thị phi bủa vây, những lời đánh giá cay nghiệt từ dư luận, cặp đôi mẹ kế con chồng ở Nga này vẫn thản nhiên chia sẻ niềm hạnh phúc bất tận lên trang cá nhân.

Vladimir Shavyrin (19 tuổi) và Marina Balmasheva (35 tuổi) là cặp đôi nổi tiếng tại Nga không phải vì họ là ca sĩ, diễn viên lừng danh mà bởi chuyện tình yêu kỳ lạ, vượt quá sức tưởng tượng của mọi người: mẹ kế yêu con chồng. Trước khi trở thành vợ chồng của nhau, Marina từng là mẹ kế của Vladimir khi anh chàng mới lên 7 tuổi.

Marina Balmasheva nuôi chồng trẻ từ năm còn 7 tuổi (ảnh IGNV)

Có lẽ trong tâm thức của chàng trai trẻ lúc bấy giờ cũng chẳng thể ngờ một ngày, người mẹ kế nuôi lớn mình từ thời tấm bé tới lúc trưởng thành lại trở thành vợ hợp pháp, cùng mình sinh những đứa con. Điều này đã thành hiện thực vì mới đây, Marina đã hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi sắp được làm mẹ tuổi 35 trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Khoe chiến tích bốc đầu SH lên mạng xã hội, 2 thanh niên bị 'tuýt còi'

Marina thông báo có con với chồng trẻ và cả hai quyết định kết hôn (ảnh IGNV)

Năm 17 tuổi Vladimir bắt đầu phát triển tình cảm và đến năm 19 tuổi cả hai chính thức hẹn hò (ảnh IGNV)

Được biết Marina từng kết hôn rồi ly hôn, sau đó cô đi bước nữa với Alexey - bố của Vladimir. Thời gian cùng chung sống trong một mái nhà đã khiến cho tình cảm của cả hai khi đó nảy nở. Tuy nhiên phải đến năm 19 tuổi, hai người mới quyết định bắt đầu mối quan hệ trên mức mẹ con này.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi lại bị 'ném đá' vì đăng ảnh chồng nằm truyền nước

Marina và chồng cũ cũng ông Alexey là bố của Vladimir (ảnh IGNV)

Chiếc kim trong bọc lâu ngày cũng bị lòi ra. Ông Alexey đã rất sốc khi phát hiện sự việc kinh khủng này nên ngay lập tức đệ đơn ly dị vợ. Người chồng cũ đau lòng và không thể tha thứ cho người phụ nữ đã phản bội mình, đồng thời cướp mất cậu con trai yêu quý.

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy tình tứ bên chàng trai từng khóa môi say đắm

Xong Alexey thêm một lần nữa không ngờ rằng ông đã tiếp tay giúp cả hai danh chính ngôn thuận đến với nhau. Ngày nhận phán quyết từ tòa án, Marian đã mạnh mẽ dắt tay Vladimir chuyển ra ngoài và cả hai gây dựng cuộc sống mới.

Cả hai nuôi dạy em của Vladimir (ảnh IGNV)

Sau 4 tuần chuyển ra ngoài, cả hai đăng ký kết hôn với nhau khi Marian thông báo mang trong mình đứa con đầu lòng với Vladimir. Dù cho mọi người có gièm pha, chỉ trích cặp đôi và nói Marina là kẻ bội bạc thì cô ta vẫn không hề quan tâm.

Trang cá nhân của Marina ngập tràn ảnh hảnh phúc của cặp đôi, cô cũng không xóa ảnh với chồng cũ (ảnh IGNV)

Marina chỉ nhẹ nhàng đáp lại những lời chỉ trích của mọi người rằng: "Vào một ngày đẹp trời, có người xuất hiện, làm thay đổi cuộc đời bạn, liệu bạn có sẵn sàng buông bỏ tất cả để đến với họ? Tôi biết sẽ có nhiều người phán xét chúng tôi nhưng tôi mặc kệ tất cả, chúng tôi vẫn sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc và bạn cũng phải như thế nhé!".

>> Xem thêm: Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Trước đây, người phụ nữ này sở hữu thân hình quá khổ và giờ đây cô đã "lột xác" ngoạn mục (ảnh IGNV)

Lại nói về Alexey, sau khi ly hôn cô vợ trẻ và chứng kiến cô ta kết hôn với con trai, ông ngậm ngùi chấp nhận. Về phần Marian dù đã chia tay nhưng cô và Vladimir vẫn hỗ trợ chồng cũ nuôi dạy những đứa trẻ. Đây đều là anh em của Vladimir và là con nuôi của cô, vì thế họ đều cố gắng dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news